728 x 90

Thông điệp của nhà hàng gửi vị khách lục thùng rác

Thông điệp của nhà hàng gửi vị khách lục thùng rác
Một bữa miễn phí gồm bánh mì sandwich, rau tươi và nước uống là nội dung thông điệp của một nhà hàng ở Mỹ gửi tới những người ở hoàn cảnh cần sự giúp đỡ.
CanhDep.net

Ashley Jiron, chủ nhà hàng sandwich P.B. Jams ở Oklahoma, Mỹ đã có một thông điệp ấm áp gửi cho vị khách lạ khi cô phát hiện ra ai đó đã lấy thức ăn thừa từ các túi bỏ đi trong thùng rác. 

Thông điệp được in trên tờ giấy, dán trước cửa hàng và trên thùng rác có nội dung như sau: "Gửi người sẽ đến mở thùng rác của chúng tôi để tìm kiếm bữa ăn. Bạn là một con người và xứng đáng có một bữa ăn đàng hoàng hơn nhiều so với những thứ lấy từ thùng rác. Xin hãy đẩy cửa bước vào khi nhà hàng mở để thưởng thức bánh mì sandwich bơ đậu phộng với mứt trái cây, rau tươi và một cốc nước mà không cần phải lo đến chuyện tiền bạc. Bạn của bạn, chủ nhà hàng". 

Thông điệp của nhà hàng gửi vị khách lục thùng rác

Thông điệp được lan tỏa và nhận được sự ủng hộ. Ảnh: Gregking8081

Ashley cho biết sẽ không tháo bỏ tờ giấy xuống cho đến khi có ai đó vào và nhận lời mời dùng bữa miễn phí của cô. "Tôi cảm thấy đau lòng khi biết rằng có ai đó phải làm như vậy. Tất cả chúng ta ai cũng từng ở hoàn cảnh cần sự giúp đỡ của người khác", Ashley chia sẻ. 

Chủ nhà hàng đã nhận được nhiều lời tán dương từ mạng xã hội cho cử chỉ đẹp của mình. Nhiếp ảnh gia tự do Jessica Corter đã gửi lời bình luận cho nhà hàng P.B. Jams trên facebook: "Tôi vừa đọc được thông điệp của nhà hàng và nó làm trái tim tôi ấm áp. Cô đúng là một người tuyệt vời, tôi ước gì thế giới này nhiều người tốt giống vậy. Nếu có dịp ghé đến, tôi nhất định sẽ vào nhà hàng để ủng hộ". 

Thông điệp của nhà hàng gửi vị khách lục thùng rác

Cô Ashley Jiron - chủ nhà hàng sandwich P.B. Jams. Ảnh: Facebook

Timothy Burns, một người dùng mạng khác thì nói rằng: "Nhà hàng này thật tuyệt. Lần tới đến oklahoma tôi đã biết nên đi đâu để dùng bữa trưa. Thức ăn là dành cho tất cả mọi người. Cuộc sống không cần thiết phải quá khắc nghiệt". 

Nhà hàng P.B. Jams chỉ vừa mới mở cách đây vài tháng, phục vụ sandwich kẹp bơ đậu phộng, mứt trái cây, sữa ong chúa và thịt xông khói.

Xem thêm: Chàng trai du lịch châu Âu và ăn rác thải

Tường Ý (theo Mashable)