728 x 90

‘Giáo sư Snape’ bán vé máy bay cho hãng hàng không Mỹ

‘Giáo sư Snape’ bán vé máy bay cho hãng hàng không Mỹ
Các fan của Harry Potter thích thú cho biết, họ cũng mong một ngày nào đó sẽ thấy thầy Dumbledore, hiệu trưởng của trường Hogwarts trên ghế phi công.
CanhDep.net

" thầy snape của harry potter bây giờ làm việc chung với dân Muggle (những người không có phép thuật) tại hãng American Airlines" là tiêu đề được nhiều trang báo phương Tây đưa tin, sau khi hãng bay này đăng tải bức ảnh một nhân viên bán vé có ngoại hình giống hệt Severus Snape. Đây là một nhân vật hư cấu trong bộ truyện lừng danh Harry Porter của J.K. Rowling.

giáo sư snape bán vé máy bay cho hãng hàng không mỹ

Bức ảnh chụp một nhân viên có ngoại hình khá giống thầy Snape của Harry Potter. Ảnh: Huffingtonpost.

Trên Facebook của American Airlines cũng chú thích hài hước về bức ảnh này: "Severus Snape sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình lên máy bay để tới Ngã tư chín 3/4 từ sân bay La Gurardia (New York) để tới Hogwarts. Nhà slytherin có thể lên máy bay và vui lòng yêu cầu tiếp viên nếu bạn cần một ly bia bơ. Nhà ravenclawhufflepuff là những người được chào đón tiếp theo. Cuối cùng và cũng chắc chắn nhất, nhà gryffindordân muggle cũng có thể lên máy bay".

Bức ảnh sau khi được đăng đã nhanh chóng nhận được 9.000 lượt "like" trên facebook và khiến không ít hành khách là fan của Harry Potter cảm thấy vô cùng thích thú.

Tuy nhiên cũng ngay sau đó, các fan Harry Potter nhận ra người đàn ông đang đứng bán vé máy bay kia không phải là diễn viên Alan Rickman - người thủ vai giáo sư Spane. Anh chính là David Dolci, một nhân viên của hãng và có ngoại hình khá giống Alan.

giáo sư snape bán vé máy bay cho hãng hàng không mỹ

Đây không phải lần đầu tiên, David (trái) khiến dư luận chú ý vì sự tương đồng này. Năm 2012, một bức ảnh của anh cũng được mọi người truyền tay nhau trên mạng và có hơn 300.000 lượt xem. Ảnh: American Airlines.

Mặc dù biết đây chỉ là thầy Snape "giả", nhưng rất nhiều hành khách đã để lại bình luận rằng họ hy vọng một ngày nào đó sẽ được nhìn thấy cụ dumbledore  ngồi trên ghế phi công .

Anh Minh (theo Huffingtonpost)