728 x 90

Đón Giáng sinh trên du thuyền

Đón Giáng sinh trên du thuyền
Giáng sinh và năm mới sắp đến, One Travel International tặng ưu đãi 4 triệu đồng cho khách hàng khi đăng ký tour du thuyền 5 sao Royal Caribbean đến 3 quốc gia xinh đẹp Singapore - Malaysia - Thái Lan.
CanhDep.net

Không chỉ ghé thăm những quốc gia tưng bừng mùa lễ hội bằng du thuyền 5 sao , du khách cũng sẽ được hòa mình vào không khí tràn ngập sắc màu giáng sinh trong mọi hoạt động của du thuyền.

Đón giáng sinh trên du thuyền

Cây thông Noel được trang hoàng lộng lẫy dựng giữa đại lộ mua sắm và giải trí mang tên Promenade, khắp nơi là ánh sáng lung linh của hàng trăm loại đèn màu nhấp nháy. Đặc biệt hơn khi vào đêm Giáng sinh hoặc chào đón năm mới , du khách sẽ được hòa mình vào những bữa tiệc cocktail sôi động hoành tráng, cùng nhảy múa và nhận những món quà đáng yêu từ Royal Caribbean.

Đón giáng sinh trên du thuyền

Những hoạt động từ ẩm thực đa dạng, phòng ốc trang trí đáng yêu, các buổi đại nhạc hội hoành tráng, khu vui chơi và giải trí phức hợp, các hoạt động mua sắm với giá ưu đãi và hàng trăm tiện nghi nghĩ dưỡng và vận động khác sẽ làm du khách hài lòng.

Không khí Giáng sinh bắt đầu tưng bừng, nhộn nhịp trên khắp đảo quốc sư tử - singapore từ giữa tháng 12. Khách du lịch từ mọi nơi đổ về để đón chào mùa lễ hội rực rỡ sắc màu với nhiều sự kiện nơi đây. Đại lộ Orchard, Marina Sand Bay và khắp mọi nẻo đường tràn ngập ánh đèn màu lấp lánh, những cây thông khổng lồ rực rỡ nhiều màu sắc và những khu mua sắm trang trí lộng lẫy, bắt mắt.

Đón giáng sinh trên du thuyền

Không khí ở malaysia cũng rộn ràng không kém, từ những con đường và bảng hiệu lung linh đèn màu đến những ca khúc Giáng sinh của ca đoàn, âm thanh rộn ràng bắt đầu vang lên từ nhà này sang nhà khác, cùng với ông già Noel mang theo túi kẹo lớn đến tặng cho trẻ em.

thái lan là một đất nước mang nhiều dấu ấn Phật giáo nhưng không khí đón Giáng sinh nơi đây không hề trầm lắng. Từ thành phố Bangkok đến những bãi biển đẹp ở Phuket, trò chơi dù bay trên không hay lặn biển ngắm thảm san hô sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho du khách khi khám phá nơi đây.

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến những lễ hội mua sắm hàng giảm giá cuối năm, thu hút đông đảo khách du lịch trên toàn thế giới. Thỏa lòng những du khách đam mê mua sắm, Singapore - Malaysia - Thái Lan đều đồng loạt giảm mạnh vào thời điểm trước Giáng sinh cho đến Tết Dương lịch, các loại hàng hiệu cao cấp đều giảm giá từ 50% đến 90%. Những tín đồ chuyên săn hàng hiệu sẽ không bỏ lỡ sự kiện mua sắm lớn này.

Từ nay đến hết ngày 30/11, đăng ký 2 tour du thuyền vào dịp “Mùa lễ vàng”, du khách sẽ nhận được ưu đãi 4 triệu đồng:Singapore - Malaysia - Thái Lan, Singapore - Kuala Lumpur - Phuket - Singapore.
Tour 5 ngày khởi hành ngày 22/12 giá chỉ từ 14,9 triệu đồng.
Tour 6 ngày - khời hành: 29/12 giá chỉ từ 16,9 triệu đồng.

Công ty du lịch One Travel International.
Hotline: 0925 122 122.
Tổng đài du lịch: 1900 1848.
Trụ sở chính: 96 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.
Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: SE3-1 Mỹ Khánh 3, quận 7, TP HCM.
Website: www.thegioidulich.com.

(Nguồn: One Travel International)