728 x 90

Điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày 20/10 ở Hà Nội

Điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày 20/10 ở Hà Nội
Không gian ấm áp, ngọt ngào ở Fusion, L'étage hay August là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi trong những ngày thu se lạnh tháng 10.
CanhDep.net

Nếu thầm thương trộm nhớ một ai đã lâu, thời điểm 20/10 đang đến gần là lúc thích hợp để bạn lên kế hoạch bày tỏ tình cảm của mình. Thưởng thức ly cà phê ấm áp trong không gian lãng mạn và trao gửi lời yêu tình tứ là gợi ý hay dành cho bạn.

Fusion cafe

Tọa lạc trên con phố Kim Mã, đoạn cắt với Trần Huy Liệu, Fusion gây ấn tượng tốt với khách hàng bởi không gian nghệ thuật đặc sắc rất riêng của mình. Bạn sẽ bị chinh phục ngay từ khi bước vào cổng bởi không gian mang hơi hướng cổ điển hòa cùng những bản nhạc du dương được chủ quán kỳ công chọn lọc.

Điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày 2010 ở hà nội

Những chi tiết nhỏ với đàn piano, kệ để sách, chiếc máy khâu từ ngày xưa và những món đồ cổ nhỏ xinh trong bài trí của chủ quán gợi sự ấm áp, lắng đọng và vẻ lãng mạn cổ điển của quán. Ảnh: Fusion Cafe.

Trong không gian ấm cúm, thưởng thức  đồ uống thơm ngon giữa những bản tình ca du dương nhẹ nhàng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên đong đầy và những phút giây thư giãn ngọt ngào, lắng đọng.

Địa chỉ: 285 Kim Mã, quận Ba Đình.

L'étage café

Không gian khoáng đạt, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên ở L'étage café sẽ rất thích hợp với những lần hẹn hò đầu tiên. Ban công tầng 2 là nơi lý tưởng để bạn có thể nhìn ra Hồ Gươm, ngắm dòng người vội vã bên dưới và chuyện trò tâm sự cùng người thương của mình.

Điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày 2010 ở hà nội

Một góc lãng mạn của L'étage café nhìn ra Hồ Gươm. Ảnh: L'étage café.

Nước ép hoa quả, sinh tố hay cà phê ở đây được đánh giá là khá ngon, chỉ từ 30 đến 55.000 đồng là bạn đã có thể ngồi hàn huyên cả buổi với người bạn của mình. Tuy nhiên, do quán không có chỗ để xe nên bạn phải mất 10 nghìn gửi xe ở nhà bên cạnh, hoặc để tiết kiệm, có thể sang Tràng Tiền plaza gần đấy gửi với giá 3.000 đồng.

Địa chỉ: 9A, Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm.

August Cafe

August gợi cho bạn cảm giác như bước vào một ngôi nhà hạnh phúc với các bài trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và khéo léo.

August có ba tầng, mỗi tầng được thiết kế và bày trí theo phong cách riêng. Tầng 1 thiết kế khá trẻ trung, tầng hai là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, còn tầng 3 lại khiến bạn bất ngờ bởi không gian lãng mạn và nhiều màu sắc với tường nhà đỏ rực, bướm hoa và nội thất xinh xắn.

Điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày 2010 ở hà nội

Nếu bạn đang muốn đưa người ấy đến một điểm hẹn hò mới mẻ, đáng yêu và tìm cảm hứng cho những điều lãng mạn thì August sẽ là nơi đáng lưu tâm. Ảnh: August Cafe.

August cũng ghi điểm bởi một số đồ uống ngon và hấp dẫn như IceBlenced, Sparkler, Smothies, JuiceFruite, Tea candy crus....với giá không quá đắt, chỉ từ 30 – 50.000 đồng.

Địa chỉ: 8B, Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm.

Lê Thương