728 x 90

3 quán cà phê lãng mạn cho hẹn hò ở Sài Gòn

3 quán cà phê lãng mạn cho hẹn hò ở Sài Gòn
Country House, Story M hay Sorrento là những lựa chọn tối ưu của bạn cho cuộc hẹn bất ngờ với người yêu.
CanhDep.net

Dưới ánh nến mờ ảo, tiếng suối chảy róc rách, bạn và người mình yêu cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị trong ngày. Cảm giác sẽ càng thăng hoa nếu bạn chọn được cho mình một quán cà phê lãng mạn cho ngày 20/10 sắp tới. 

1. Country House

Bước qua cánh cổng nhỏ xíu của country house là cả một thế giới sân vườn đầy màu sắc và thơ mộng. Những ai từng đến Country House đều dành tặng nhiều lời tốt đẹp cho quán. Country House trang trí bằng xe hơi cổ và các vật dụng khác như vespa, xe đạp, xích lô. Kiểu cách của quán như một xứ sở cổ tích, đặc biệt lung linh về đêm. 

3 quán cà phê lãng mạn cho hẹn hò ở sài gòn

Country House được bày trí theo phong cách châu Âu, bạn như lạc vào một xứ sở cổ tích. Ảnh: Country House

Quán rất đông khách, mọi người tìm đến chủ yếu vì danh tiếng và lời truyền miệng của người này qua người khác. Mỗi góc của quán là mỗi ý tưởng khác nhau, thích hợp cho những bạn mê chụp hình. 

Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. 

2. Story M

Là sự pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, quán story m là điểm hẹn quen thuộc của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai say mê nghệ thuật. Cảm giác đầu tiên khi vào quán là sự ấm áp lan tỏa, nhân viên của Story M khá nhiệt tình và thân thiện. Khách quan mà nói thì món ăn ở Story M không xuất sắc, nhưng bù lại đồ uống đa dạng và pha chế ngon.  

3 quán cà phê lãng mạn cho hẹn hò ở sài gòn

Gu thẩm mỹ tinh tế đã khiến cho Story M trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều người Sài Gòn. Ảnh: Huấn Phan

Nhìn bên ngoài bạn sẽ không mấy ấn tượng với Story M, nhưng bên trong lại rất dễ thương. Không nhất thiết phải đến cùng với người yêu, bạn có thể tận dụng Story M là nơi để gặp gỡ bạn bè tâm giao.

Địa chỉ: 51 Trần Nhật Duật, quận 1. 

3. Sorrento

Vào những ngày đầu hẹn hò, bạn nên chọn cà phê sorrento . Không gian quán yên tĩnh, bạn có thể tựa đầu vào vai ai đó và lắng nghe từng nốt nhạc vang lên. Nếu đi vào buổi sáng, bạn sẽ thích mê hàng cây xanh mát mắt phủ kín bên ngoài quán. Quán trang trí nhiều hoa và thác nước tạo khung cảnh như lạc vào một khu rừng. Còn nếu đi vào ban đêm, những ngọn nến trên bàn sẽ khiến cho bạn và người yêu như sát lại gần hơn. 

3 quán cà phê lãng mạn cho hẹn hò ở sài gòn

Ánh sáng vàng mang đến cảm giác ấm cúng cho cà phê Sorrento. Ảnh: Sorrento

Thức ăn và đồ uống của quán khá ngon, đặc biệt tới đây bạn sẽ biết đến loại nước chế biến từ hoa vô thường. Lúc đầu có thể hơi chát, nhưng sau đó sẽ cảm thấy vị dễ chịu. 

Địa chỉ: 91/6 Hòa Hưng, phường 12, quận 10. 

Tường Ý