728 x 90

Cơ hội đi du lịch miễn phí tại ITE

Cơ hội đi du lịch miễn phí tại ITE
Nhiều tour du lịch miễn phí thưởng ngoạn cảnh sắc mùa thu cùng quà tặng hấp dẫn đang chờ đón du khách đến tham quan gian hàng của Fiditour tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM - ITE HCMC 2015.
CanhDep.net

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM - ite HCMC 2015 diễn ra từ ngày 10/9 đến 12/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM). Đây được xem là một trong những sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam trong việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước đến với du khách quốc tế, nhất là ở các thị trường trọng điểm và tiềm năng trong khu vực châu Á cũng như thế giới.

Với chủ đề “5 countries - One love”, gian hàng A08 của fiditour muốn truyền tải đến du khách những đặc trưng văn hóa, di sản của các nước. Tuy khác nhau nhưng tựu chung lại cùng gắn kết hướng đến môi trường sống thân thiện, hữu nghị, hiếu khách dành cho du khách khắp nơi trên thế giới. Ngoài hoạt động xúc tiến thương mại, Fiditour còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn vào các ngày 11, 12/9 với giải thưởng là các tour du lịch miễn phí, hứa hẹn đem đến nhiều thú vị cho khách tham quan.

Cơ hội đi du lịch miễn phí tại ite

Vẻ đẹp mê mẩn của ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải.

Tham gia chương trình “May mắn trao tay - Nhận ngay tour miễn phí”, du khách sẽ có cơ hội nhận được các chuyến du lịch “Mùa vàng Tây Bắc” 5 ngày (trị giá 7,49 triệu đồng); “Đồng Tháp mùa nước nổi” 2 ngày (trị giá 1,59 triệu đồng) hay “An Giang mùa nước nổi” 2 ngày (trị giá 1,89 triệu đồng). Đây là dịp để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, đầy quyến rũ của núi rừng Tây Bắc khi được nhuộm màu vàng óng bởi những thửa ruộng bậc thang đang vào mùa trĩu bông, xen lẫn là các nương chè xanh mướt chạy dài tít tắp tận chân đồi. Không kém phần nên thơ là vẻ đẹp dịu ngọt của Hà Nội vào thu với những con đường đầy thảm lá vàng, thoang thoảng mùi hoa sữa hay hương cốm mới.

Cơ hội đi du lịch miễn phí tại ite

Cốm - món ngon thơm thảo của mùa thu Hà Nội.

Tiết trời tháng 9, tháng 10 cũng là điều kiện lý tưởng để du khách tìm về miền Tây bưng biền trong mùa nước nổi. Không gì tuyệt vời hơn khi được len lỏi trong những cánh rừng bạt ngàn, rợp hoa tràm trắng, tinh khôi trong nắng sớm; thỉnh thoảng xen lẫn là tiếng vỗ cánh, gọi bầy của đủ loại, cò, vạc lao xao trong nắng sớm, tạo nên bản giao hưởng núi rừng đầy sống động ở Trà Sư, Gáo Giồng. Mùa này cũng là lúc bông điên điển nở vàng dọc theo các triền đê. Chỉ cần chống xuồng đi hái bông, thả lưới vớt mớ cá linh non là đã có ngay nồi canh chua hấp dẫn. Giữa không gian bát ngát, mênh mông, trên những chiếc lán bên bìa rừng, thả hồn theo điệu vọng cổ ngọt ngào, vừa thưởng thức những món ngon dân dã miền sông nước thì còn gì thi vị bằng.

Cơ hội đi du lịch miễn phí tại ite

Du khách thích thú khi tham quan rừng tràm Trà Sư.

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, khách tham quan còn được giao lưu với ca sĩ Kyo York - một gương mặt rất thân quen qua các gameshow truyền hình và các bài hát trữ tình Việt Nam. Du khách sẽ cùng Kyo York trò chuyện, chia sẻ về niềm đam mê du lịch, về cảnh quan và con người Việt Nam, thông qua những MV ca nhạc quảng bá du lịch Việt Nam mà anh đã thực hiện, đặc biệt là cảm nhận của anh trong vai trò giám khảo của cuộc thi thiết kế video clip “Beautiful time” do Fiditour phát động.

Tham gia Hội chợ ITE 2015, Fiditour đem đến nhiều chương trình du lịch với giá ưu đãi dành cho người tiêu dùng khi đăng ký mua trực tiếp tại gian hàng. Theo đó, hơn 30 đường tour du ngoạn trong và ngoài nước đều có mức giảm từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng như: Mù Cang Chải - Điện Biên - Sơn La - Mộc Châu - Đường Lâm 5 ngày 4 đêm giảm 1,5 triệu đồng, còn 7,49 triệu đồng; Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 5 ngày 4 đêm chỉ còn 7,39 triệu đồng; Seoul - Jeju - Nami - Everland, miễn phí chương trình Nanta show 5 ngày 4 đêm giảm 1 triệu đồng, còn 21,8 triệu đồng; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày 9 đêm giảm 2 triệu đồng, chỉ có 65,9 triệu đồng; Pháp - Thụy Sĩ - Italy 11 ngày 10 đêm giảm 3 triệu đồng, còn 85,9 triệu đồng… Liên hệ: Fiditour 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08. 39141414. Xem thêm tại đây.

Thư Kỳ