728 x 90

Dòng bánh Trung thu cao cấp

Dòng bánh Trung thu cao cấp
Thiết kế sang trọng, lạ mắt, hương vị tinh tế... là những đặc điểm thường thấy ở các sản phẩm bánh Trung thu cao cấp.
CanhDep.net
Dòng bánh trung thu cao cấp

Theo đó, họa tiết, hoa văn trên bao bì, chất liệu giấy, từng đường vân được những nhà thiết kế trau chuốt khiến mỗi hộp bánh mang dấu ấn đặc sắc. Bên cạnh nét rực rỡ của bao bì, các nghệ nhân “chế tác hương vị” cũng đã mang đến cho các tuyệt phẩm mùa trung thu những ý tưởng độc đáo về từng loại bánh khác nhau. Trong bộ sưu tập Trăng vàng Kinh Đô, sản phẩm Trăng vàng kim vương có nguyên liệu đặc biệt như vi cá, bào ngư, hải sâm… Trăng vàng bạch kim lại mang đến hương vị mới từ những nguyên liệu thân quen như hạt sen tứ quý, đậu xanh hạnh nhân…

Dòng bánh trung thu cao cấp

Ở dòng bánh thượng hạng mùa Trung thu, rất dễ nhận ra những xu hướng ẩm thực mới nhất đều được các nhà sản xuất đưa vào sản phẩm một cách đầy sáng tạo. Sau vi cá, bào ngư, hải sâm…, những tinh túy ẩm thực rất ưa chuộng như cua huỳnh đế, sò điệp Nhật, tôm càng bách hoa, gà quay tứ quý… cũng lần lượt được đưa vào từng chiếc bánh. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể khám phá thêm những dòng bánh trung thu hiện đại như bánh mochi và bánh tuyết trong sản phẩm Trăng vàng pha lê của Kinh Đô. Những nguyên liệu thịnh hành, mang đến hương vị độc đáo khác như mè đen, trà xanh, dâu tây, hạnh nhân… năm nay cũng xuất hiện trong không ít dòng bánh biếu tặng cao cấp.

Dòng bánh trung thu cao cấp

Hộp bánh Trung thu luôn ẩn chứa ý nghĩa và thân tình cao đẹp. Ở dòng bánh thượng hạng, những thông điệp ấy càng được thể hiện sâu sắc, tinh tế hơn. Với ý tưởng thể hiện lời chúc trên bộ sưu tập Trăng vàng năm nay, những lời chúc ý nghĩa Thu trường khang cho Trăng vàng kim cương, Thu đắc lộc cho Trăng vàng bạch kim, Thu vinh hiển cho Trăng vàng hoàng kim, Phúc toàn thu như ý cho Trăng vàng pha lê, Thu an nhiên cho Trăng vàng hồng ngọc... được thể hiện tinh tế trên từng sản phẩm.

Thu Ngân

Trăng vàng kinh đô được xem như điểm nhấn đặc sắc giữa dòng sản phẩm biếu tặng cao cấp mùa Trung thu. Mỗi dòng sản phẩm khác nhau trong bộ Trăng vàng mang một thông điệp riêng.