728 x 90

Chuỗi phim kinh dị có thật ở Cecil Hotel, Mỹ

Chuỗi phim kinh dị có thật ở Cecil Hotel, Mỹ
Từ khi khách sạn mở năm 1927, đây từng là nơi trú chân của hai kẻ giết người hàng loạt, đồng thời diễn ra nhiều vụ giết người, tự tử kỳ bí.
CanhDep.net

cecil hotel là khách sạn giá rẻ có 600 phòng ở thành phố Los Angele. Những câu chuyện có thật xung quanh khách sạn này có thể khiến nhiều người lầm tưởng đang đọc kịch bản phim kinh dị truyền hình. Cecil Hotel vừa trở thành đề tài mới nhất cho phim truyền hình dài tập American Horror Story phần 5. Dưới đây là những vụ việc khó hiểu từng xảy ra tại khách sạn do trang News tổng hợp.

Chuỗi phim kinh dị có thật ở cecil hotel mỹ

Khách sạn là nơi diễn ra nhiều sự việc kỳ lạ từ khi mở cửa năm 1927 đến nay.  Ảnh: News.

Cái chết bí ẩn của nữ sinh trong bể nước

Tháng 2/2013, nạn nhân người Canad, Elisa Lam được tìm thấy trong bể nước khách sạn sau khi nhiều khách trọ phàn nàn rằng nước trong vòi có màu đen và mùi lỳ lạ. Thi thể nữ sinh xấu số đã phân hủy gần 3 tuần trong bể nước dùng của khách sạn.

Tại sao nữ sinh 21 tuổi chết vẫn là điều bí ẩn. Cảnh sát phát hiện những hành vi bất thường của Lam trên đoạn video giám sát thang máy. Trong băng ghi hình, Lam tỏ ra hoảng hốt và như đang nói chuyện với ai đó khi thang máy chỉ có mình cô. Sau khi rời khỏi thang máy, Lam đi thẳng lên tầng thượng. Điều kỳ lạ là để lên tới khu vực bể nước phải đi qua cửa có báo động. Tuy nhiên hôm đó bộ phận an ninh không nhận được tín hiệu báo động nào từ tầng thượng.

Đoạn clip ghi hình Lam trong thang máy

Nơi trú chân cho những kẻ giết người hàng loạt

Một trong những khách trọ nổi tiếng ở Cecil là sát thủ hàng loạt Richard Ramirez, người thuê căn phòng giá 14 USD mỗi đêm vào khoảng thời gian sát hại nhiều người tại los angeles năm 1984. Khi bị bắt, Ramizez đã lấy đi mạng sống của 13 người vô tội và vứt quần áo đẫm máu của nạn nhân trong thùng rác đằng sau khách sạn.

Chuỗi phim kinh dị có thật ở cecil hotel mỹ

Ramizez đã cướp đi mạng sống của 13 nạn nhân xấu số. Ảnh: News.

Bản sao của Ramizez, tên sát nhân hàng loạt người Áo, Jack Unterweger cũng trọ tại Ceceil Hotel và giết chết 3 cô gái bán dâm để cướp tài sản năm 1991. Hắn trói các nạn nhân bằng chính dây áo ngực của họ. Kẻ giết người được một tạp chí Áo cử đến Los Angeles với vai trò phóng viên chuyên viết về tội phạm.

Điểm nóng thu hút người tự tử

Có nhiều vụ tự tử tại Cecil Hotel. Một trong những vụ được biết tới nhiều nhất xảy ra năm 1962. Pauline Otton, 27 tuổi, nhảy qua cửa sổ tầng 9 để kết liễu cuộc đời mình và người đi đường George Gianinni 65 tuổi xấu số bị cô rơi trúng. Cô chỉ là một trong nhiều trường hợp khách trọ tự tử ở Cecil Hotel.

Năm 1964, nạn nhân được mệnh danh là "Người đàn bà Bồ Câu" Goldie Osgood, người hay cho những chú chim bồ câu ăn trong quảng trường gần khách sạn, được tìm thấy chết bí ẩn trong phòng. Goldie bị đâm, bóp cổ và hãm hiếp. Đến nay vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Như Bình