728 x 90

Đảo địa ngục trở thành thiên đường khỏa thân

Đảo địa ngục trở thành thiên đường khỏa thân
Ngay sau khi thừa hưởng lại gia tài từ cha, một doanh nhân đến từ Naples (Italy) quyết định biến ngay hòn đảo vốn chỉ là nơi ở của tù nhân thành thiên đường khỏa thân nóng bỏng.
CanhDep.net

Khi được thừa hưởng từ cha hòn đảo Santo Stefano - trước kia từng là nhà tù, Ciardo Orazio nghĩ ngay đến việc sẽ biến nơi này thành điểm du lịch hút khách.

Phương án vị doanh nhân này nghĩ tới là để hòn đảo nằm im lìm ngoài khơi bờ biển Naples, trở thành bãi tắm lý tưởng cho những người yêu thích chủ nghĩa khỏa thân.

Đảo địa ngục trở thành thiên đường khỏa thân

Ngày nay, những gì còn sót lại ở nơi đây chỉ là một ngôi làng hoang phế liền kề nhà tù ma quái. Tất cả đều trong tình trạng đổ nát và đây cũng là hai thứ duy nhất nằm trên đảo không thuộc quyền sở hữu của Ciaro. Nó chịu sự quản lý của nhà nước. Ảnh: News.

"Đến từ một gia đình có truyền thống yêu thiên nhiên, tôi tin rằng việc để cơ thể tiếp xúc với thiên nhiên là điều vô cùng quan trọng. Tôi thích cắm trại dưới bầu trời đầy sao và đó là lý do tôi thường đến đây cùng bạn bè. Tất nhiên, chúng tôi đều trần như nhộng. Tôi thích sự tự do", Ciardo tiết lộ trên News.

Khi đi dạo quanh đảo, Ciaro nói về dự án để khôi phục những gì đổ nát: "Tôi muốn đảo hồi sinh bằng cách giữ gìn vẻ đẹp hoang sơ của nó. Đây là lý do tôi muốn biến nó thành thiên đường du lịch khỏa thân. du khách cũng có thể ở lại trong lều, hoặc phơi mình dưới ánh nắng mặt trời và bên cạnh là những mảng núi lửa màu đen. Santo Stefano là một thiên đường hoang sơ và tôi không muốn bất kỳ ai làm hỏng sự tinh khiết của nó".

Đảo địa ngục trở thành thiên đường khỏa thân

Nhiều người ví cấu trúc hình bánh rán của nhà tù không khác gì một "vòng tròn oan nghiệt". Ảnh: News.

Santo Stefano là một hòn đảo san hô nhỏ nằm trên biển Tyrrhenian và gần như bị người đời quên lãng. Nhiều năm trước, trên đảo xây dựng một nhà tù dành cho những kẻ sống ngoài vòng pháp luật như giết người, trộm cướp và cả các mafia lãnh án chung thân.

Bao quanh đảo chỉ toàn nước và biển cả mênh mông, nhà tù trên đảo là nơi lý tưởng để không một ai có thể trốn thoát. Một vài người đã cố gắng rời khỏi nơi này, nhưng kết thúc của họ lại là cái chết. Do đó không ít người gọi Santo Stefano là đảo địa ngục .

Đảo địa ngục trở thành thiên đường khỏa thân

Ciaro tin tưởng rằng vẻ đẹp hoang sơ, tinh khiết và biệt lập của hòn đảo sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những vị khách thích khỏa thân. Ảnh: News.

Xem thêm: 10 bãi tắm khỏa thân tuyệt nhất châu Âu

Anh Minh