728 x 90

Ăn tối dưới đại dương và nghỉ dưỡng trên mặt trăng

Ăn tối dưới đại dương và nghỉ dưỡng trên mặt trăng
Trang Skyscaner vừa công bố danh sách những điều không tưởng đối với du lịch hiện tại sẽ được con người biến thành sự thật trong tương lai 10 năm nữa.
CanhDep.net

Theo dự đoán, trong 10 năm tới khoa học công nghệ sẽ có bước tiến bộ vượt bậc và diện mạo của ngành du lịch nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể, có thể biến điều không tưởng thành có thật. Trong bản dự án "du lịch tương lai", trang Skyscaner đưa ra dự báo rằng con người có thể tham gia vào các kỳ nghỉ dưới lòng đại dương hay chạm tới mặt trăng.

Ăn tối dưới đại dương và nghỉ dưỡng trên mặt trăng

Trong thời gian tới, ngành du lịch sẽ đạt tới những cột mốc thần kỳ như xây dựng các căn phòng khách sạn dưới đáy đại dương. Ảnh: Foxnews.

Khách sạn Atlantis ở Dubai với các phòng hạng sang như Neptune và Poseidon sẽ tiên phong trong việc khám phá đáy biển sâu. Du khách hoàn toàn có thể tin tưởng trong tương lai họ được trông thấy cá voi bơi lững lờ ngang qua cửa sổ phòng ngủ trong khách sạn của mình.

Bên cạnh đó, các chuyến thám hiểm vào vũ trụ sẽ được mở rộng cho khách du lịch. Mọi người sẽ được đến nghỉ tại các khu nghỉ mát ngoài trái đất với một spa phi trọng lượng. Những chiếc gối trong các khách sạn tương lai sẽ được trang bị thêm chức năng masage, mỗi phòng được trang bị đồng hồ riêng để du khách không phải chịu ảnh hưởng của việc lệch múi giờ...

Ăn tối dưới đại dương và nghỉ dưỡng trên mặt trăng

Nghỉ dưỡng trên mặt trăng cũng là một điều mà ngành du lịch trong tương lai sẽ hướng tới. Ảnh: Foxnews.

Sự cải tiến về kỹ thuật cũng sẽ giúp du khách rút ngắn giờ bay cho các tuyến bay xa. Cụ thể là bạn sẽ chỉ mất 2h để di chuyển bằng đường hàng không từ London, Anh đến Sydney, Australia. Với tốc độ phát triển khoa học kỹ thuật ngày nay, các ý tưởng trên được dự đoán sẽ khai thác du lịch trong 10 năm tới.

Anh Minh