728 x 90

Du lịch Thái Lan cao cấp với giá ưu đãi

Du lịch Thái Lan cao cấp với giá ưu đãi
Từ nay đến ngày 5/10, khi đăng ký và thanh toán 100%, du khách sẽ được mua tour Thái Lan cao cấp, dịch vụ 5 sao với giá ưu đãi chỉ 9,98 triệu đồng (giá công bố 12,68 triệu đồng).
CanhDep.net

Đây là đường tour hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm thông thường khác. Theo đó, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ 5 sao suốt tuyến, giảm bớt các điểm shopping thông thường, ưu tiên nhiều thời gian để tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn.

Du lịch thái lan cao cấp với giá ưu đãi

Cung đường mua sắm từ Tây sang Đông ở Bangkok.

So với các quốc gia trong khu vực, thái lan có thế mạnh cạnh tranh về giá tour và các điểm đến đáp ứng nhu cầu kết hợp giữa tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Năm ngoái, số khách Việt Nam đi du lịch đến đất nước này lên tới hơn 600.000 lượt người, đứng thứ 13 trong danh sách khách du lịch nước ngoài vào Thái Lan (theo số liệu từ Tổng cục Du lịch Thái Lan).

Hơn nữa, việc ngày càng có nhiều hãng hàng không cùng khai thác đường bay đến Thái Lan khiến cho giá vé máy bay trở nên cạnh tranh hơn và giá tour cũng tốt hơn. Điều này còn giúp du khách thêm nhiều lựa chọn, linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian nhờ lịch khởi hành đa dạng. Hiện mỗi tuần có đến 104 chuyến bay từ Việt Nam đến Thái Lan, được cung cấp dịch vụ bởi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Vietjet Air, Air Asia… Hiện tst tourist hợp tác với tất cả hãng hàng không này để đưa du khách đến đất nước này mỗi ngày. Với sản phẩm du lịch Thái Lan, TST tourist xúc tiến lại đường tour tuyến Bangkok - Pataya. Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp tại bangkok và Pattaya, cùng điểm đến hoàn toàn mới lần đầu tiên được TST triển khai.

Bangkok là thiên đường mua sắm với vô vàn cửa hiệu và trung tâm thương mại lớn nhỏ trong khắp thành phố. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất cho du khách lần đầu tới Bangkok chính là làm sao có thể đi hết các trung tâm nổi tiếng theo một lộ trình hợp lý, vừa thuận tiện giao thông, vừa phù hợp về mặt thời gian mà lại không bị bỏ sót.

Các chuyên gia về du lịch Thái Lan đã đưa ra cho bạn một lịch trình shopping từ Tây sang Đông thành phố, đi qua tất cả trung tâm thương mại nổi tiếng và 4.300 cửa hàng trên diện tích hàng km2. Trên lộ trình này, bạn sẽ đi qua tất cả 12 khu, bao gồm: MKB, Siam Discovery, Siam Centre, Siam Paragon, Siam Square, Central World, Gaysorn, Erawan, Amarin, Mercury Ville, Central Chidlom và kết thúc ở Central Embassy mới khánh thành.

Chùm tour tham khảo:

Tour Free & Easy:

- Bangkok 3 ngày, giá từ 5,48 triệu đồng.
- Phuket 3 ngày, giá từ 11,88 triệu đồng.
- Koh Samui 3 ngày, giá từ 13,48 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: TST tourist

Trụ sở chính: 10 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 39 328 328. Số máy lẻ: 109. Hotline: 0909 026 119. Website: www.tsttourist.com.

Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Điện thoại: (0710) 3 769 681.

(Nguồn: TST tourist)