728 x 90

9X trượt ván khám phá Sài Gòn

9X trượt ván khám phá Sài Gòn
Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, các bạn trẻ đam mê ván trượt còn rong ruổi khám phá các cung đường thú vị của Sài thành sôi động.
CanhDep.net

Trong những ngày cuối xuân, cộng đồng mạng chuyền tay nhau đoạn phim ngắn ghi lại hành trình khám phá Sài Gòn trên chiếc ván trượt của "Biệt đội Dew Dude". Trong clip có độ dài chưa đầy 5 phút, những bạn trẻ cùng chiếc ván trượt của mình đã tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Sài Gòn qua góc nhìn độc đáo, mới lạ.

Mở đầu là loạt hình ảnh biểu tượng của thành phố năng động nhất nước như tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, những cung đường đông đúc náo nhiệt… Hành trình khám phá Sài Gòn được bắt đầu qua lời kể của bạn Đỗ Ngọc Linh, bạn trẻ 9X từ Hà Nội vào Sài Gòn theo lời mời của bạn bè.

Thường được biết đến với tên Linh Bé, đây là một gương mặt khá nổi trong cộng đồng trượt ván Việt Nam. Linh cùng những người bạn của mình đã thực hiện một chuyến hành trình táo bạo, cùng khám phá và ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Đây là nhóm bạn trẻ gặp gỡ quen biết, và thân thiết với nhau từ niềm đam mê trượt ván.

9x trượt ván khám phá sài gòn

Tham khảo thông tin về "Biệt đội Dew Duke" tại đây.  

Góc quay đẹp, lời kể truyền cảm cùng kỹ thuật trượt ván điêu luyện, Sài Gòn trong đoạn phim ngắn hiện lên rất có hồn. Từ trung tâm thương mại Vincom náo nhiệt, nhà thờ Đức Bà cổ kính, cầu Mống lộng gió đến không gian thoáng đãng của khu Garden Court quận 7, thành phố trong mắt những bạn trẻ này đầy ắp những khung hình đáng nhớ. Không ồn ào, phô trương, dân trượt ván luôn có cách rất riêng để thể hiện cảm xúc của mình, như cùng nhau, cùng chiếc ván trượt để nói lên tình yêu thành phố.

Linh Bé hào hứng: "Mình rất ấn tượng với Sài Gòn, thành phố trẻ, năng động, dường như ở đây không có gì là không thể. Đặc biệt là những người bạn Sài Gòn của mình, tất cả đều rất thân thiện, vui vẻ, và hợp cạ, có thể đi cùng nhau cả ngày, nói về sở thích, về đam mê trượt ván".

Linh cũng chia sẻ thêm về quá trình thực hiện đoạn phim, do cùng chung đam mê trượt ván nên mọi thứ đến nhau cũng rất tự nhiên. Đơn giản là muốn cùng nhau thực hiện hành trình khám phá Sài Gòn theo một cách mới, lạ, hấp dẫn, thế là clip ra đời. 

"Mỗi địa điểm đều có những kỷ niệm đáng nhớ khác nhau. Khu vực quận 1 rất đông đúc, mọi người ban đầu vì tò mò nên dừng lại xem, lúc sau thì cùng hò reo cổ vũ, cảm giác lúc ấy đã lắm. Tới đây bọn mình sẽ tiếp tục hành trình tại Hà Nội và Cần Thơ, hy vọng sẽ tiếp tục truyền được cảm hứng cho các bạn", Linh hào hứng nói.

Với hành trình "thỏa khí phách" khám phá Sài Gòn, Cần Thơ, Hà Nội trên những chiếc ván trượt độc đáo, mountain dew truyền cảm hứng không chỉ tới cộng đồng đam mê thể thao mạo hiểm mà còn khuyến khích giới trẻ Việt dám nghĩ, dám làm, bứt phá mọi giới hạn của bản thân để chinh phục thử thách. Trên chuyến hành trình đậm cá tính đó, những bản ngã cùng đam mê sẽ dễ dàng gặp nhau, tìm thấy nhau, hình thành nên một cộng đồng đồng điệu mang tính kết nối cao. 

Clip du xuân Sài Gòn bằng ván trượt:

9x trượt ván khám phá sài gòn

Minh Trí