728 x 90

3 quán lẩu ở Hà Nội để tụ tập buổi tối cùng bạn bè

3 quán lẩu ở Hà Nội để tụ tập buổi tối cùng bạn bè
Các quán lẩu trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Chí Thanh, Phố Vọng đều mang phong cách bình dân, thực đơn đa dạng cho bạn chọn lựa, giá cả lại phải chăng nên lúc nào cũng đông khách.
CanhDep.net

Chỉ khoảng 200.000 - 300.000 đồng cho suất hai người, bạn có thể cùng bạn bè lai rai cả tối bên nồi lẩu thơm ngon, hấp dẫn.

Lẩu hải sản Nguyễn Chí Thanh

Nơi đây được xem là thiên đường lẩu, phù hợp các buổi tụ tập liên hoan hay gặp gỡ bạn bè bởi quán có diện tích 80m2 và 4 tầng phục vụ thực khách. Bên cạnh đó là nhiều phòng rộng cho các nhóm đi từ 15 đến 50 người.

Món đặc trưng của quán là lẩu riêu cua bò Úc hay lẩu hải sản hoặc sườn sụn Thái Lan...., giá trung bình 250.000 đồng một nồi. Nếu đi nhóm đông 4 - 5 người, bạn chỉ cần gọi một nồi lẩu và thêm đĩa hải sản ăn kèm giá 150.000 đồng hay các món nhậu như cánh gà chiên muối, chân gà chiên mắm, mực xào cần tỏi, ếch chua ngọt, salad rau...chỉ từ 65.000 đồng. Đặc biệt, quán có các set ăn kết hợp lẩu, nướng, các món ăn vặt khác với giá 300.000 - 500.000 đồng cho nhóm 3 - 6 người.

3 quán lẩu ở hà nội để tụ tập buổi tối cùng bạn bè

Lẩu hải sản ở Nguyễn Chí Thanh với phần trang trí đẹp mắt, thu hút thực khách.

Địa chỉ: Thánh lẩu 129 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa.

Lẩu bò nhúng dứa Nguyễn Ngọc Vũ

Một địa chỉ dành cho các bạn sống gần khu Trung Hòa hay ngã tư Trần Duy Hưng là quán lẩu nướng của đôi vợ chồng trẻ, mới mở vài tháng nay nhưng tối nào cũng đông khách. Quán nhỏ chỉ hơn 10m2 nằm trên góc đường Nguyễn Ngọc Vũ nhưng với lợi thế vỉa hè rộng rãi, có thể chứa khoảng hơn 50 người nên bạn dễ dàng đi nhóm đông. Không gian thoáng mát ở đây tạo cảm giác thoải mái, gần gũi.

Quán phục vụ các loại lẩu ếch, bò nhúng dứa, gà dấm bỗng đều đồng giá 165.000 đồng một nồi cho 3 - 4 người ăn. Nếu đi nhóm đông hơn, bạn có thể gọi thêm đĩa thức ăn để giảm chi phí. Ngoài các món về lẩu, quán còn phục vụ các món nướng với giá 45.000 - 55.000 đồng một đĩa.

3 quán lẩu ở hà nội để tụ tập buổi tối cùng bạn bè

Quán mở cửa khoảng 17-22h, cuối tuần thường đông khách, đặc biệt nếu bạn gọi điện đặt bàn trước sẽ được giảm giá 10% hóa đơn.

Địa chỉ: 241 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Lẩu Thái chua cay Phố Vọng

Đến với không gian thoáng mát, sạch sẽ của quán Ngôi Nhà Nhỏ với sức chứa khoảng 60 người, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hay vỉa hè đều được. Quán mang phong cách bình dân, gần gũi với thực đơn là lẩu Thái.

Theo đánh giá của nhiều thực khách, lẩu Thái ở đây ngon và mang hương vị đậm đà rất riêng. Một suất lẩu Thái hải sản thường bao gồm nồi lẩu bốc khói nghi ngút bên cạnh đĩa hải sản (mực, cá, tôm…) tươi roi rói cùng rau xanh. Nước dùng ở đây làm từ xương hầm nguyên chất, không chất bảo quản kết hợp với vị giềng, xả, các gia vị tự nhiên từ rau củ quả và thịt tươi. Nồi nước dùng vì thế có mùi thơm của xả, vị béo ngậy chua cay đặc trưng lẩu Thái.

Ngoài lẩu Thái, quán còn phục vụ đồ nướng sốt Hàn quốc, nướng trên viên ngói với giá 45.000 đồng mỗi đĩa.

3 quán lẩu ở hà nội để tụ tập buổi tối cùng bạn bè

Bạn có thể gọi nồi lẩu Thái với 4 loại nhân nhúng là bò, sụn non, hải sản và thập cẩm, giá dao động 159.000 - 189.000 đồng một nồi hoặc suất ăn kết hợp giá 350.000 đồng cho nhóm bốn người.

Địa chỉ: Ngôi Nhà Nhỏ, số 381 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng.

Lê Thương