728 x 90

Trải nghiệm du thuyền 5 sao với chi phí tiết kiệm

Trải nghiệm du thuyền 5 sao với chi phí tiết kiệm
Là đối tác chiến lược của Tập đoàn tàu biển Royal Caribbean, One Travel International mang đến tour du thuyền 5 sao với giá hợp lý cho du khách Việt có thể trải nghiệm chuyến du lịch với những tiện nghi sang trọng và tận hưởng các dịch vụ cao cấp.
CanhDep.net

Rời cảng từ Singapore, bước lên du thuyền, du khách sẽ thấy một “Ốc đảo 5 sao” trên đại dương với hàng trăm dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp. Từ hồ bơi, sân golf đến trượt băng nghệ thuật, casino trong nhà, bạn có thể tự do trải nghiệm mà không phải thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào. Đặc biệt, thưởng lãm những đêm đại nhạc hội, những vở nhạc kịch, bữa tiệc hoành tráng ngay trên du thuyền sẽ cho du khách cảm giác như lạc bước vào một đại gia đình hoàng gia và xa hoa.

Trải nghiệm du thuyền 5 sao với chi phí tiết kiệm

Du thuyền Royal Caribbean - “Ốc đảo 5 sao” trên đại dương.

Du thuyền cập cảng cũng là lúc du khách thỏa sức khám phá Singapore - một trong những quốc gia sạch nhất thế giới với hàng nghìn loài hoa và cây cảnh khắp các góc đường; Malaysia đắm mình cùng hòn đảo xinh đẹp Langkawi với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ; Penang với khu đền chùa lớn nhất Đông Nam Á ; Thái Lan với những bãi biển dài xinh đẹp cùng dải cát trắng mịn của thiên đường nghỉ dưỡng Phuket đầy thơ mộng và yên bình.

Trải nghiệm du thuyền 5 sao với chi phí tiết kiệm

Hàng trăm dịch vụ đẳng cấp 5 sao trên du thuyền.

Nhân dịp đầu năm mới, one travel international cho ra đời chùm tour có mức giá ưu đãi. Với 3 hệ giá khác nhau, khách hàng có thể quyết định khoản chi phí sao cho phù hợp với nhu cầu du lịch của mình:

Trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia, giá chỉ từ 10,9 triệu đồng: gồm chi phí di chuyển bằng du thuyền qua các quốc gia tàu cập cảng, trải nghiệm những hoạt động giải trí đỉnh cao 5 sao trên du thuyền, ăn uống thỏa sức bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Đặc biệt, tour này còn cho bạn cơ hội tự mình săn lùng vé máy bay giá rẻ và tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp với chi phí tiết kiệm.

Tự do khám phá giá chỉ từ 16,9 triệu đồng: gồm vé máy bay 2 chiều Việt Nam - Singapore và di chuyển qua các quốc gia bằng du thuyền. Đặc biệt, với gói tour này, du khách có thể tự thiết kế một tour khám phá những điểm tham quan trên đất liền cho chính mình. Bạn có thể đi bất cứ đâu, trải nghiệm bất cứ món ăn nào tại nơi du thuyền cập cảng.

Tận hưởng dịch vụ trọn gói giá chỉ từ 19,9 triệu đồng: gồm tất cả chi phí từ vé máy bay Việt Nam - Singapore, di chuyển bằng du thuyền và theo đoàn tham quan những điểm đến nổi bật trong lịch trình tour có sẵn. Với tour này, bạn sẽ không phải đắn đo hay lo lắng gì trong suốt chuyến đi, One Travel International sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng phút giây, thoải mái vui chơi và tận hưởng tour du lịch đẳng cấp.

Với tiêu chí đem đến cho người Việt những chuyến du lịch mang tầm vóc quốc tế, One Travel International luôn đồng hành, hỗ trợ và tư vấn, giúp du khách có được chuyến đi vừa đẳng cấp, vừa hợp túi tiền.

Trải nghiệm du thuyền 5 sao với chi phí tiết kiệm

Tour du thuyền với giá rẻ cho mọi người trong tháng 1/2015.

Tour du thuyền tham khảo:

Singapore - Malaysia -Thái Lan (6 ngày) với hành trình đi từ Singapore đến Phuket, Penang, Kuala Lumpur rồi quay lại Singapore. Khởi hành ngày 3/1/2015 có 3 mức giá:13,6 triệu đồng; 19,9 triệu đồng và 23,6 triệu đồng.

Singapore - Malaysia (5ngày) với hành trình đi từ Singapore đến Penang, Langkawi rồi quay lại Singapore. Khởi hành ngày 8/1/2015 có 3 mức giá: 10,9 triệu đồng, 17,3 triệu đồng, 19,9 triệu đồng.

Singapore - Malaysia -Thái Lan (5 ngày) với hành trình đi từ Singapore đến Kuala Lumpur, Phuket rồi quay lại Singapore. Khởi hành ngày 12/1/2015, có 3 mức giá: 11,3 triệu đồng; 16,9 triệu đồng; 19,9 triệu đồng.

Liên hệ: One Travel International. Website: thegioidulich.com.
Hotline: 0925 122 122 - Tổng đài du lịch: 1900 1848.

(Nguồn: Onetravel)