728 x 90

Đón Giáng sinh tại NagaWorld

Đón Giáng sinh tại NagaWorld
Bạn có cơ hội hòa chung với dạ tiệc khiêu vũ cùng những món ăn ngon từ nhiều đầu bếp quốc tế tại các nhà hàng sang trọng.
CanhDep.net

Bữa tiệc sẽ được thiết kế bằng những món đồ trang trí ấn tượng, cây thông Noel cao tại sảnh Atrium, ngôi nhà bánh kẹo gừng... Ngoài ra, bữa tiệc còn có nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc, sự kiện đẳng cấp tại Darling Darling Club and F live.

Đón giáng sinh tại nagaworld

Đón giáng sinh năm nay, bạn sẽ được tham dự lễ hội ẩm thực đặc biệt tại nagaworld cùng nhiều sự kiện sôi động tại F-live, các DJ và vũ công quốc tế. Chẳng hạn, nếu bạn chon đón Giáng sinh kiểu Bistro Romano chỉ với 49USD ++ một người (set menu gia đình tặng rượu vang ngon khai vị); đón Giáng sinh kiểu Pháp Le Gourmet với giá 60USD++ một người (set menu 5 món chính, tặng rượu vang ngon khai vị). Ngoài ra, bạn có thể dùng buffet tối tại nhà hàng Pangea Fusion với giá 38USD++ một người (thêm 10 USD để được uống thỏa thích).

Giá tour 3 ngày 2 đêm dành cho một người một phòng chỉ 2,85 triệu đồng (đã bao gồm đưa đón bằng xe limo bus 5sao, voucher 6 bữa ăn chính, 2 đêm ngủ ở phòng tiêu chuẩn và miễn phí city tour nửa ngày).

Đón giáng sinh tại nagaworld

NagaWorld - Phom Penh là khu phức hợp giải trí, khách sạn hàng đầu và đang phát triển mạnh tại Campuchia, thuộc sở hữu của tập đoàn Naga Corp, được niêm yết trên sàn chứng khoán Hong Kong.

Khu phức hợp này trải dài trên khuôn viên rộng mênh mông với diện tích 11 hecta, vị trí đắc địa khung cảnh đẹp, nơi giao nhau giữa dòng Mekong và biển hồ Tonle Sap. NagaWorld nổi bật như một công trình đồ sộ về sự thịnh vượng và kiến trúc ngoại hạng nằm giữa trái tim thành phố - nơi giao nhau của các dòng sông và rất nhiều các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thủ đô Phnom Penh.

Bên cạnh đó, khu phức hợp này có tổng cộng 711 phòng tiêu chuẩn năm sao cao cấp, chuỗi 18 nhà hàng và bar đa phong cách cùng hệ thống spa sang trọng, cơ sở tổ chức dạ tiệc, hội nghị cao cấp và thế giới giải trí hàng đầu phục vụ mọi nhu cầu của bạn.

Đón giáng sinh tại nagaworld

Công ty TNHH Naga Services - lầu 20 tòa nhà Bitexo, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6298 6969, 62918788. Hot Line: 0966.3333.87 Liz Thảo.

Nơi đây còn có cơ sở vật chất cao cấp mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi thoải mái. Bạn sẽ được thả mình trong thiên đường thoáng đãng, ấm cúng với không gian thiết kế hiện đại và hoạt động giải trí thỏa thích. Khu phức hợp còn có chuỗi nhà hàng và bar đa phong cách, cùng những kiệt tác ẩm thực hấp dẫn.

Bạn có thể mua sắm với các bộ sưu tập tại các cửa hàng bán đồ hiệu hay đồ lưu niệm, khám phá Vương quốc kỳ quan của Campuchia tại 7 điểm du lịch nổi tiếng như Cung điện Hoàng Gia, chùa vàng, chùa bạc, chợ lớn mới… và các điểm mua sắm hàng hiệu với giá hấp dẫn.

Thư Kỳ