728 x 90

Trải nghiệm du thuyền 5 sao đẳng cấp hoàng gia

Trải nghiệm du thuyền 5 sao đẳng cấp hoàng gia
Du thuyền Royal Caribbean được ví như một ốc đảo 5 sao sẽ đưa bạn đến các hải trình quen thuộc cùng nhiều trải nghiệm thú vị.
CanhDep.net

Royal Carribean là tập đoàn tàu biển nổi tiếng của Mỹ, sở hữu hàng loạt du thuyền 5 sao đi khắp các cảng biển trên thế giới. Tập đoàn này nổi tiếng trong dịch vụ du thuyền bởi thiết kế mang tính đột phá với các tiện ích giải trí đẳng cấp 5 sao, cùng những chuyến hải trình mới lạ và độc đáo, giúp cho chuyến du lịch của bạn trở thành một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Trải nghiệm du thuyền 5 sao đẳng cấp hoàng gia

Royal Caribbean - du thuyền 5 sao đẳng cấp hoàng gia.

Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, phục vụ 24/24 trên tàu. Ngay trên du thuyền, khách sẽ được thư giãn với hàng loạt dịch vụ spa, xông hơi hay các lớp yoga, boxing, lặn biển, chơi golf để rèn luyện và phục hồi sức khỏe.

Trải nghiệm du thuyền 5 sao đẳng cấp hoàng gia

Sân golf mini xanh mướt ngay trên du thuyền.

Đại lộ Hoàng Gia sẽ là thiên đường mua sắm dành cho du khách, với các sản phẩm thời trang hàng hiệu miễn thuế và được trưng bày đẹp mắt. Trên du thuyền còn có những quán bar, cà phê mang phong cách đặc trưng ở các nước châu Âu, với bàn ghế được đặt lấn ra vỉa hè thoáng mát. Tại đây, du khách vừa uống cà phê, vừa ngắm nhìn dòng người dạo quanh tấp nập với khung cảnh như một con phố thực thụ tại Paris hay Berlin.

Ngoài những hoạt động ngoài trời vào buổi sáng, buổi tối là thời điểm du khách hoà mình vào các hoạt động giải trí như xem hài kịch, xiếc nghệ thuật, hát với đàn piano, karaoke… Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức những buổi trình diễn broadway mang phong cách hoàng gia, rất cổ điển và sang trọng.

Những hải trình Đông Nam Á sẽ đưa du khách đắm mình vào thiên đường du lịch tại quốc đảo Singapore; chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Malaysia hay đất nước của những con người thân thiện Thái Lan... Du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị tại các điểm đến như hòn đảo Phuket xinh đẹp, thành phố cảng Penang cổ kính, Langkawi mang nét nguyên sơ hay thành phố mới Putrajaya với các công trình kiến trúc hiện đại...

Trải nghiệm du thuyền 5 sao đẳng cấp hoàng gia

Những điểm đến đẹp khắp nơi trên thế giới với du thuyền.

Đến châu Âu, du khách sẽ được tận hưởng sắc thu hòa với nét cổ kính quyến rũ và thơ mộng khi khám phá thành Rome cổ đại, vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ của Naples hay cảm nhận sự lãng mạn của Nice… Các lộ trình di chuyển độc đáo trên du thuyền, leo núi ngay giữa lòng đại dương, trượt băng trên những quỹ đường xích đạo hay nằm sưởi nắng ngay trên dòng sông băng phủ quanh năm... mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Di chuyển trên du thuyền 5 sao, được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn thế giới đại dương lung linh sắc màu... tất cả sẽ có trên tour du thuyền Royal Caribbean - ốc đảo thiên đường ngay trên đại dương.

one travel là đại diện của tập đoàn du thuyền 5 sao royal caribbean tại Việt Nam từ năm 2010. Sau gần 10 năm hoạt động, Công ty Du lịch One Travel đã khai trương chi nhánh mới tại số 96 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Nhân dịp khai trương, công ty tổ chức chương trình ưu đãi giảm 2 triệu đồng cho tour du thuyền 5 sao Royal Caribbean, từ ngày 5/9 đến 5/10 (Áp dụng cho khách hàng đăng ký trực tiếp tại chi nhánh mới).

Thông tin liên hệ:

Công ty du lịch One Travel International
Hotline: 0925 122 122 - Điện thoại:(08) 39 201 201
Email:info@thegioidulich.com - Website:www.thegioidulich.com

(Nguồn: One Travel)