728 x 90

Du lịch để cứu vãn hôn nhân

Du lịch để cứu vãn hôn nhân
40% số người được hỏi thừa nhận họ cùng nhau đi du lịch nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân đang gặp trục trặc nhưng sau đó, phần lớn đi về lại quyết định ly hôn.
CanhDep.net

Công ty Slater & Gordon - là hãng luật danh tiếng tại Anh, có trụ sở chính tại Australia, vừa công bố một bản khảo sát mà họ đã thực hiện với hàng nghìn khách hàng của mình. Gần 30% số người được hỏi thừa nhận sau khi đi du lịch để cân bằng cuộc sống, họ đã quyết định ly hôn đối phương.

Một thực tế đã được Slater & Gordon chỉ ra, đó là dù đi du lịch để thoát khỏi những rắc rối, thăng trầm trong cuộc sống thì các cặp đôi vẫn cãi nhau thường xuyên. Đi du lịch trong kỳ nghỉ vào mùa hè thường được coi là nỗ lực cuối cùng của các cặp đôi trong việc cứu vãn hôn nhân. 40% số người được hỏi thừa nhận việc này.

Du lịch để cứu vãn hôn nhân

Nhiều cặp đôi khi gặp trục trặc trong hôn nhân thường chọn du lịch để cứu vãn. Ảnh: Travel.

Tuy nhiên 15% những cặp đôi khi đi du lịch đã nhận ra rằng họ đang vô ích trong nỗ lực hâm nóng tình cảm, và một số liệu tương tự thừa nhận họ hầu như không có chuyện gì để nói với nhau trong suốt chuyến đi. 40% người anh cho biết các kỳ nghỉ đẩy mối quan hệ của họ vào tình trạng căng thẳng. 28% người cặp đôi thừa nhận đã chia tay sau khi đi nghỉ. 8% đã kết thúc chuyến đi nghỉ sớm hơn dự kiến.

Cứ 12 người thì có một người thừa nhận họ đã sử dụng khoảng thời gian rảnh rỗi khi đi du lịch để... bàn bạc về việc ly hôn. Tuy nhiên, du lịch không hoàn toàn là phao cứu sinh tồi cho những cuộc hôn nhân trục trặc vì đã cứu vãn được cuộc sống gia đình của 36% số người được hỏi.

Anh Minh