728 x 90

Tour du lịch bao vây bởi hàng trăm cá mập

Tour du lịch bao vây bởi hàng trăm cá mập
Du khách tham gia vào tour du lịch trên biển ở miền tây Australia sẽ có cơ hội chạm mặt với hàng trăm sát thủ biển cả là những con mập khổng lồ.
CanhDep.net

Theo UK24, Bremer Canyon đang là điểm nóng du lịch tại tây australia , nơi mà du khách có thể xem tận mắt hàng trăm con cá voi, cá mập, cá mực, cá nhà táng... bơi lội giữa những con sóng lấp lánh ánh bạc.

Một trong những hãng tour mở dịch vụ để du khách đi ngắm các sinh vật biển cả này là Naturaliste Charters.

Mỗi tour thường có 20 - 25 khách, dù mỗi tàu chứa tối đa 50 người. Đi cùng họ là hai nhà nghiên cứu sinh vật biển. Do đó, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức đầy đủ về chuyến du lịch mà mình đang tham quan, cũng như cuộc sống nơi biển cả rộng lớn.

Tour du lịch bao vây bởi hàng trăm cá mập

Ngoài việc ngắm các con cá mập, bạn còn được xem một khối lượng lớn các loại chim biển hội tụ về Bremer Canyon trong tháng 2 và 3 mỗi năm.

Chi phí mà công ty phải bỏ ra cho tour du lịch ngắm hàng trăm "sát thủ biển cả" này vào khoảng 4.500 USD một ngày. Do đó, mỗi người mất phí khoảng 360 USD bao gồm ăn trưa, sáng và tiệc trà chiều cùng nước giải khát. Thực đơn cũng được đánh giá là phong phú với bánh chuối, bánh pho mát, trái cây và bánh mì gà.

Xem thêm Điểm đến lý tưởng vui đùa cùng cá mập

Anh Minh