728 x 90

Salinda Premium Resort and Spa hoạt động từ 15/10

Salinda Premium Resort and Spa hoạt động từ 15/10
Khu nghỉ mát được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại với 122 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao.
CanhDep.net

Ngày 15/10, khu nghỉ mát Salinda Premium Resort and Spa - dự án được đầu tư với tổng số vốn 35 triệu USD sẽ đi vào hoạt động và trở thành thành viên của Hiệp hội khách sạn thế giới Worldhotels.

Để trở thành một thành viên của hiệp hội này, mỗi khách sạn cần trải qua các đánh giá nghiêm ngặt trong chuẩn mực cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ. Các chuyên gia đánh giá chất lượng dịch vụ từ hiệp hội Worldhotels thường xuyên ghé thăm các thành viên khách sạn để đảm bảo rằng các chuẩn mực dịch vụ luôn được duy trì và phản ánh đúng tinh thần mến khách của hiệp hội. Vì vậy, salinda premium resort and spa quy tụ đội ngũ quản lý cấp cao và nhân sự chuyên nghiệp đến từ nhiều tập đoàn khách sạn nổi tiếng trên thế giới.

Salinda premium resort and spa hoạt động từ 1510

Phòng Sea View Villa tại Salinda Premium Resort and Spa.

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4km từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, khu nghỉ mát này được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại, với 122 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Trong suốt kỳ nghỉ, du khách sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên đảo phú quốc tại ban công riêng biệt; thưởng thức bữa sáng thịnh soạn giữa vườn nhiệt đới; cảm nhận các giác quan được đánh thức với liệu pháp thư giãn spa từ Thái Lan. Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thi vị khi nhâm nhi một ly rượu ngon; được lắng nghe âm nhạc trình diễn hàng đêm tại Salinda Lounge; cùng nhiều dịch vụ ẩm thực và giải trí thú vị...

Salinda premium resort and spa hoạt động từ 1510

Salinda Spa được vận hành bởi đội ngũ Guru Spa, Thái Lan.

Trên phông nền trong xanh của biển đảo và không gian đặc trưng của vườn nhiệt đới, khu nghỉ mát này còn đầu tư sảnh yến tiệc hiện đại có sức chứa 400 khách, trang bị hệ thống âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tương xứng cho các sự kiện quy mô từ các buổi hòa nhạc. Khu nghỉ mát hội tụ mọi điều kiện lý tưởng cho giấc mơ ngày cưới trên biển của các cặp đôi thành hiện thực và sự lựa chọn cho các doanh nghiệp tìm kiếm địa điểm thích hợp tổ chức những sự kiện quan trọng.

Salinda premium resort and spa hoạt động từ 1510

Salinda Premium Resort and Spa sở hữu bờ biển riêng biệt và sảnh tiệc với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại tại Phú Quốc, có sức chứa lên đến 400 khách.

Chi tiết liên hệ phòng kinh doanh và tiếp thị tại TP HCM:

Tầng 4, 65C Cao Thắng, phường 3, quận 3. Điện thoại: (84-8) 3929 3097. Fax: (84-8) 3929 3098. Hotline: (84) 907 99 55 02. Email: contact@salindaresort.com - www.salindaresort.com/vi.

(Nguồn: Salinda Premium Resort and Spa)