728 x 90

Khám phá Vincom Center Hạ Long

Khám phá Vincom Center Hạ Long
Lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng được đông đá từ nước tự nhiên, dày 100 mm.
CanhDep.net

Chương trình “Khám phá Thiên đường mua sắm và giải trí mới - vincom Center Hạ Long” diễn ra từ ngày 19/9 đến 5/10. Trong thời gian này, khách hàng có thể truy cập khaosathalong.vincomshoppingmall.com trả lời các câu hỏi trong chương trình để tìm hiểu trước những điểm hấp dẫn nhất của vincom center hạ long và nhận một trong 30.000 phần quà có tổng giá trị lên đến hơn 4 tỷ đồng như: vé sân băng Vinpearlland Ice Rink Hạ Long, khu vui chơi giáo dục cho trẻ em VinKE, phiếu quà tặng ẩm thực, quà tặng từ thế giới socola của thương hiệu Elance Chocolate…

Khám phá vincom center hạ long

Điểm hấp dẫn trong hành trình khám phá là sự xuất hiện của sân trượt băng mang tên Vinpealland Ice Rink Hạ Long, với quy mô 1.086m2. Lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 100 mm. Nơi đây có các chương trình biểu diễn nghệ thuật trượt băng định kỳ hàng tuần cùng các lớp hướng dẫn trượt băng chuyên nghiệp

Trong khi đó, VinKE là sân chơi của những “cư dân nhí” Quảng Ninh. Được phát triển trên diện tích 3.300m2, trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE gồm hàng trăm trò chơi hiện đại, giúp rèn luyện cả trí tuệ, thể chất cùng các trò chơi hướng nghiệp với những mô hình như: Sở cứu hỏa, Sở công an, Bệnh viện VinKE, Đài truyền hình VinKE, Bưu điện VinKE…

Khám phá vincom center hạ long

Vincom Center Hạ Long còn có cụm rạp chiếu phim CGV có quy mô hơn 2.200 m2 với các phòng chiếu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế… Nơi đây quy tụ nhiều ngành hàng đa dạng, từ các sản phẩm thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm tới đồ dùng gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm… Thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế cũng có mặt như: Giordano, Lee, G2000, Elise, Eash, Easy Spirit, Ak Club, Eash, Kelly Bùi, Valentino Creations, CK, Tissot, PNJ, Narsis, Lare Boss, Rayban, BATA, Narsis, PNJ, TNG, Blue Exchange, GenViet Jeans… Ngoài ra, siêu thị tiêu dùng Saigon Coopmart hơn 3.500 m2 với hàng nghìn sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Khám phá vincom center hạ long

Trung tâm còn có thế giới ẩm thực đa dạng với hàng chục nhà hàng nổi tiếng, với các thương hiệu như: Master Beef, Gogi House, Thái BBQ, Lotteria, Food To Go, Kodo Café & Fastfood… Thực khách sẽ lựa chọn nhiều món ăn, từ đồ truyền thống của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… cho tới hương vị châu Âu, châu Úc… hay những món bánh ngọt, đồ uống, kem tươi và snack thơm ngon.

Dự kiến khai trương vào ngày 19/10, Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là điểm đến cho mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi trong một không gian sang trọng, đẳng cấp.

TTTM Vincom Center Hạ Long, thuộc hệ thống TTTM hiện đại của tập đoàn vingroup , tọa lạc tại khu Cột Đồng hồ, phường Bạch Đằng. Với diện tích sàn hơn 37.000m2, trung tâm này có 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với 4 mặt tiền tiếp giáp đường lớn thuận tiện lưu thông. Tỷ lệ cho thuê nơi đây hiện đạt 95%, với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ và các ngành hàng cao cấp.

(Nguồn: Vincom)