728 x 90

Chuỗi khách sạn của doanh nhân Hà Văn Thắm được vinh danh

Chuỗi khách sạn của doanh nhân Hà Văn Thắm được vinh danh
Giải thưởng "The Guide Awards" tôn vinh các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, địa phương đóng góp cho sự phát triển du lịch Việt Nam, trong đó có Ocean Hospitality.
CanhDep.net

Thời báo Kinh tế Việt Nam vừa trao tặng giải thưởng the guide awards 2013 - 2014 cho chuỗi khách sạn mang thương hiệu Sunrise Hotels & Resorts và StarCity Hotels, do Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality - OCH) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) sở hữu và quản lý.

Chuỗi khách sạn của doanh nhân hà văn thắm được vinh danh

Bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (thứ 2, từ phải sang) - đại diện Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH) đón nhận cúp và chứng nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014.

Tại lễ trao giải thưởng, Ocean Hospitality có 3 khách sạn, resort được vinh danh. Trong đó, Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa với lối kiến trúc cổ điển, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên và tọa lạc tại trung tâm TP Nha Trang lần thứ 8 nhận được giải thưởng này trong lịch sử 10 năm hoạt động. Đây là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Sunrise với lối kiến trúc cổ điển tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang.

Chuỗi khách sạn của doanh nhân hà văn thắm được vinh danh

Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa lần thứ 8 được trao tặng giải thưởng này.

Chính thức được đưa vào khai thác vào tháng 3/2012, khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunrise Hội An Beach Resort đã và đang là lựa chọn của nhiều du khách khi đến với Di sản Hội An. Đây là năm thứ 2 liên tiếp sunrise hội an được vinh danh tại The Guide Awards. Đây cũng là năm đầu tiên khách sạn StarCity Hạ Long Bay được vinh danh ở hạng mục “Khách sạn sang trọng với thiết kế độc đáo, dịch vụ thân thiện và vị trí hoàn hảo”.

Chuỗi khách sạn của doanh nhân hà văn thắm được vinh danh

Chỉ sau 2 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động (tháng 3/2012), đây là lần thứ 2 liên tiếp khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunrise Hội An đón nhận The Guide Awards,

Theo ông Sven Albert Saebel - Tổng giám đốc Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương, cùng với giải thưởng The Guide Awads 2013 - 2014, tháng 8 vừa qua, Ocean Hospitality được lọt vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do tạp chí Nhịp cầu đầu tư trao tặng. Trong thời gian tới, OCH sẽ tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh thương hiệu Givral, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn Đại Dương nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung.

Không chỉ nổi tiếng với các dự án bất động sản ở vị trí đắc địa tại Hà Nội và hệ thống siêu thị OceanMart, doanh nhân Hà Văn Thắm - Chủ tịch HĐQT Ocean Group còn được biết đến với kế hoạch phát triển chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang mang thương hiệu Việt. Hiện, OCH đầu tư 2 thương hiệu khách sạn StarCity (tiêu chuẩn 4 sao quốc tế) và Sunrise (tiêu chuẩn 5 sao quốc tế) tại các thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam như Hội An, Nha Trang, Quảng Ninh… với tiêu chí khẳng định vị thế chuỗi khách sạn thương hiệu Việt đầu tiên đạt chuẩn quốc tế. Dự kiến cuối năm nay, khách sạn 4 sao StarCity Nha Trang Hotel & Spa chính thức đi vào hoạt động.

"The Guide Awards" được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999 nhằm tôn vinh các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và địa phương tại Việt Nam có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch nước nhà. Các đơn vị tiêu biểu được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm thông qua đánh giá hạ tầng cơ sở vật chất phù hợp với tiêu chuẩn công bố, chất lượng dịch vụ; chất lượng môi trường xanh, sạch, đẹp; những giá trị nổi trội tạo nên sức cuốn hút; có những đóng góp tích cực cho địa phương và ngành du lịch. Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng Cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và được xét chọn thông qua đề cử từ bạn đọc, kết quả khảo sát của phóng viên, cộng tác viên.

Thu Ngân