728 x 90

Sabah, vùng đất của gió ở Malaysia

Sabah, vùng đất của gió ở Malaysia
Hành trình 10 ngày khám phá Sabah sẽ mang đến những góc nhìn chân thực cho du khách Việt Nam về một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Malaysia.
CanhDep.net

Tiếp nối thành công của hành trình khám phá Hàn Quốc vào tháng 6 vừa qua, chương trình quảng bá điểm đến cho du khách Việt Nam với sự phối hợp của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tiếp tục đến với vùng đất sabah sôi động, đầy màu sắc.

Chuyến đi khởi hành vào ngày 16/11 lần lượt đi qua các điểm: công viên Kinabalu, công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman, trung tâm nghiên cứu sinh thái biển Gaya, trung tâm bảo tồn đười ươi Sepilok hay công viên Đảo Rùa…

Sabah vùng đất của gió ở malaysia

Công viên Kinabalu rộng tới hơn 780 km2 ở Sabah.

Với những trải nghiệm và ghi nhận hình ảnh thực tế của 15 nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên truyền hình và người mẫu Nhã Trúc, chuyến đi sẽ mang đến những thông tin và hình ảnh mới mẻ về Sabah, giúp du khách Việt Nam có thêm lựa chọn hấp dẫn khi đến đất nước Malaysia xinh đẹp.

Ông Ahmad Zaki Mohamed Salleh - Giám đốc Cục Xúc Tiến du lịch malaysia tại Việt Nam - chia sẻ: “Đối với du khách quốc tế, thì Sabah từ lâu đã là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia bằng vẻ đẹp tuyệt vời, kỳ thú của tự nhiên cũng như nền văn hóa truyền thống đặc sắc. Tuy nhiên, đây vẫn còn là một điểm đến hoàn toàn mới mẻ với du khách Việt Nam. Do vậy, thông qua chương trình này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia mong muốn sẽ bước đầu giới thiệu tới du khách Việt vẻ đẹp tự nhiên, tiềm ẩn tại những điểm đến hấp dẫn nhất của Sabah”.

Sabah vùng đất của gió ở malaysia

Sabah là tiểu bang lớn thứ hai của Malaysia, nằm trên hòn đảo Borneo xinh đẹp. 

Những bức ảnh đặc sắc sau hành trình 10 ngày khám phá Sabah sẽ được trưng bày tại triển lãm được tổ chức ở khu vực sảnh và bể bơi của Khách sạn Daewoo, Hà Nội, từ ngày 17/12 đến 31/12.

Đây là hành trình số 2 trong dự án Amazing Photo Tour - Chương trình quảng bá điểm đến trên toàn thế giới cho du khách Việt Nam do tạp chí Travellive tổ chức, thông qua việc đưa các nhiếp ảnh gia, phóng viên du lịch trải nghiệm thực tế và sáng tác tại những điểm du lịch nổi tiếng đó. Hành trình số 1 tới Busan - Ulsan - Jeju (Hàn Quốc) từ ngày 17/6 đến 23/6.

Vy An