728 x 90

Quán quân ‘Vua đầu bếp 2014’ chia sẻ công thức nấu ăn ngon

Quán quân ‘Vua đầu bếp 2014’ chia sẻ công thức nấu ăn ngon
Với Minh Nhật, những món ăn đơn giản như mì gói, bánh mì... nếu chịu khó và có “tâm”, bạn cũng có thể tạo nên những món ngon không thể nào quên.
CanhDep.net

Gần một năm trôi qua kể từ khi trở thành quán quân tại “Vua đầu bếp” - phiên bản masterchef Việt Nam 2014, Minh Nhật vẫn là cô gái trẻ trung, gây ấn tượng với người gặp bởi vẻ ngoài dễ thương, thân thiện.

Quán quân vua đầu bếp 2014 chia sẻ công thức nấu ăn ngon

Minh Nhật luôn có sự yêu thích đặc biệt đối với các sự kiện ẩm thực và cùng mọi người chia sẻ về cách thức chế biến món ăn.

Cô gái 9x này đang bắt tay thực hiện những ước mơ lớn ấp ủ bao lâu nay. Minh Nhật từng chia sẻ ngay sau khi đăng quang, niềm mong ước lớn nhất của cô là có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về ẩm thực Việt Nam. Nếu có thể, các bạn trẻ cũng có thể được giúp đỡ như bà và mẹ từng giúp cô có được tình yêu với căn bếp nhỏ, với những hương vị mang đậm tâm hồn Việt.

Với Minh Nhật, không phải cứ là các món ăn cầu kỳ và sang trọng mới thể hiện được khả năng nấu nướng của người đầu bếp. Kể cả những món ăn đơn giản như mì gói, bánh mì... nếu chịu khó và có “tâm”, bạn cũng có thể tạo nên những món ngon không thể nào quên. Người đầu bếp giỏi, phải là người có thể khiến thực khách cảm nhận được tình yêu trong từng món ăn ấy.

Quán quân vua đầu bếp 2014 chia sẻ công thức nấu ăn ngon

Minh Nhật sẽ có buổi chia sẻ các công thức nấu ăn thú vị vào cuối tuần này tại trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội.

Trong sự kiên Tuyệt phẩm mì từ Nhật Bản diễn ra vào ngày 5/9 và 6/9 tại Big C Thăng Long, Hà Nội, đầu bếp Minh Nhật cùng ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến sẽ tham dự một sự kiện so tài nấu ăn và chia sẻ công thức chế biến bí mật với nguyên liệu chính là mì ăn liền. Một món ăn quen thuộc, dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp này sẽ đem lại sự ngạc nhiên thú vị cho khách tham dự.

Đúng với tinh thần “Mỗi sản phẩm là một tuyệt phẩm”, sự kiện sẽ mang đến không chỉ những trải nghiệm thú vị với các món ăn được chế biến từ mì ăn liền, mà còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: tham gia phần thi nấu mì tuyệt phẩm, iPad game siêu đầu bếp, bốc thăm may mắn…

Quán quân vua đầu bếp 2014 chia sẻ công thức nấu ăn ngon

Cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng tài nghệ nấu mì ăn liền độc đáo của MasterChef 2014.

Đồng hành cùng Vua đầu bếp Minh Nhật trong sự kiện Tuyệt phẩm mì từ Nhật Bản lần này, nhãn hàng mì ăn liền hảo hảo của Công ty Acecook Việt Nam mong muốn tiếp tục mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, với các món ăn hấp dẫn và đậm đà hương vị thơm ngon thuần Việt.

Thư Kỳ