728 x 90

Quà tặng ý nghĩa cho một nửa của bạn tại Campuchia

Quà tặng ý nghĩa cho một nửa của bạn tại Campuchia
Nagaworld - điểm đến hấp dẫn, sang trọng tại Campuchia là món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ của bạn.
CanhDep.net

Tận hưởng không gian tiện nghi, sang trọng nhưng ấm cúng và thưởng thức những bữa ăn mang phong vị đặc biệt, hấp dẫn tại nagaworld sẽ là lựa chọn thông minh của phái mạnh dành cho người phụ nữ yêu thương trong ngày quốc tế phụ nữ . Đây là khoảng không gian nghỉ dưỡng thật sự với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Khmer, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho người thành đạt.

Quà tặng ý nghĩa cho một nửa của bạn tại campuchia

NagaWorld là khoảng không gian nghỉ dưỡng thật sự với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Khmer, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho người thành đạt.

NagaWorld nằm ở vị trí chiến lược có tầm nhìn ra cảnh quan hùng vĩ và huyền bí của hợp lưu hai dòng sông Tonle Sap và Mekong. Bạn có thể đến trải nghiệm sự hiếu khách, thân thiện của người dân Khmer, ấn tượng với những cổ vật mang tính nghệ thuật của campuchia được UNESCO công nhận và vui hết mình trong trung tâm giải trí thâu đêm hoặc nghỉ ngơi trong những chuyến công tác.

Bạn còn có cơ hội thỏa sức khám phá nét đẹp giàu văn hóa của PhnomPenh, Campuchia: cung điện Hoàng Gia, chùa Wat Phnom, khu chợ Nga, chùa bạc, đường Sisowath, đài độc lập, khu chợ trung tâm... Bên cạnh đó, NagaWorld còn có trung tâm spa sang trọng và hiện đại, dựa trên các nguyên lý hồi phục truyền thống Khmer - cân bằng, tinh khiết, sinh lực và sảng khoái.

Quà tặng ý nghĩa cho một nửa của bạn tại campuchia

Bạn có thể vui chơi thỏa thích, mở tiệc với những đêm vui bất tận tại NagaWorld - thế giới giải trí hàng đầu Campuchia.

Bạn hãy đánh thức các giác quan và thỏa mãn mọi mong muốn của mình với chuỗi 16 nhà hàng và bar đa phong cách cùng những kiệt tác ẩm thực hấp dẫn. Và bạn hãy cùng vui chơi thỏa thích, mở tiệc với những đêm vui bất tận tại NagaWorld - thế giới giải trí hàng đầu Campuchia. Bỏ qua những căng thẳng, mệt nhọc của ngày làm việc vất vả, bạn được thả mình trong thiên đường thoáng đãng, ấm cúng với không gian thiết kế hiện đại. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm thoải mái trên chiếc xe buýt cao cấp của Nagaworld với thiết kế sang trọng, bao gồm ghế massage và TV LCD riêng biệt để bạn thưởng thức những bộ phim hay trong suốt hành trình.

Quà tặng ý nghĩa cho một nửa của bạn tại campuchia

Bạn sẽ được trải nghiệm thoải mái trên chiếc xe buýt cao cấp của Nagaworld với thiết kế sang trọng.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty có khuyến mãi đặc biệt cho gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại NagaWorld với mức giá ưu đãi cho các cặp tình nhân là 5,3 triệu đồng hai người một phòng đôi. Khách lẻ là 3,816 triệu đồng một người một phòng đơn. Giá tour đã bao gồm xe đưa đón hai chiều bằng Limo Bus cao cấp, 6 bữa ăn chính tại một trong chuỗi nhà hàng của Naga: ăn sáng buffet tại nhà hàng Grand Garden, ăn trưa và ăn tối tự chọn, miễn phí đồ uống tại sảnh đón tiếp và miễn phí tham quan thành phố tại 7 điểm du lịch nửa ngày.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Naga Services

Địa chỉ: Lầu 20 tòa nhà Bitexo, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM

ĐT: (08) 6 298 6969 - 6 291 8788 - 6 291 8798. Hotline: 0966 333 387 (Liz Thảo); 0963 984 079 (Đức Huy).

Web: www.nagaworld .com.

(Nguồn: Nagaworld)