728 x 90

Đặt tour du lịch vào tháng ba với giá đặc biệt

Đặt tour du lịch vào tháng ba với giá đặc biệt
Du khách không những tiết kiệm được chi phí mà còn thỏa sức đi thăm nhiều địa điểm du lịch trong nước cũng như trên thế giới. 
CanhDep.net

Chào đón mùa xuân - hè, TST tourist có nhiều tour du lịch trong nước và nước ngoài với giá đặc biệt. Đây sẽ là cơ hội tốt cho những bạn yêu thích du lịch. Đến Australia cùng TST tourist, du khách sẽ được đến với thung lũng Yarra - cái nôi của rượu vang Australia và những vườn trái cây trĩu quả; trải nghiệm xe lửa hơi nước cổ xưa xuyên qua khu rừng già ở Dandenong. Bạn còn có cơ hội thử làm nông dân "kiểu Úc" tại nông trại Warrook hay vãn cảnh chùa Nan Tien - một minh chứng cho sự trường tồn của văn hóa phương Đông ngay trong lòng phương Tây hiện đại và cầu chúc mọi điều tốt lành cho gia đình. 

Đặt tour du lịch vào tháng ba với giá đặc biệt

Kéo dài gần trọn ba tháng mùa xuân, lễ hội hoa Keukenhof trưng bày hơn 7 triệu khóm tulip, thủy tiên và dạ lan hương.

Một điểm mới của hành trình là du khách sẽ tham quan thị trấn Kiama, Hà Lan. Nơi đây vốn được biết đến là nơi biển và núi đá chạm vào nhau phát ra những âm thanh kỳ lạ qua những lỗ hổng từ vách đá. Du khách được thỏa sức chiêm ngưỡng hố phun nước Kiama Blowhole - hang đá mà khi nước biển theo sóng chảy vào đầy hang sẽ tạo ra áp suất đẩy bật lên thành những cột nước trắng xóa cao hàng chục mét, bắn thẳng lên không trung, kèm theo tiếng nổ lớn mê hoặc.

Lễ hội hoa năm nay diễn ra từ 20/3 đến 18/5 tại vườn hoa Keukenhof nổi tiếng thuộc vùng Lisse, ở ngoại ô thủ đô Amsterdam. Với chủ đề "Hà Lan", ban tổ chức cuộc trình diễn hoa ngoài trời có lịch sử 65 năm này mong muốn sẽ đưa khách thưởng lãm trở về với nguồn cội của loài hoa tulip. Kéo dài gần trọn ba tháng mùa xuân, lễ hội hoa Keukenhof trưng bày hơn 7 triệu khóm tulip, thủy tiên và dạ lan hương. 

Đặt tour du lịch vào tháng ba với giá đặc biệt

Lễ hội hoa năm nay của Hà Lan sẽ diễn ra từ 20/3 đến 18/5 tại vườn hoa Keukenhof nổi tiếng thuộc vùng Lisse, ở ngoại ô thủ đô Amsterdam.

Du khách đến đây không chỉ chiêm ngưỡng các tuyệt tác của hoa mà còn cảm nhận được sự sảng khoái và thư thái của một chốn thiên đường thơ mộng, tràn đầy sức xuân rộng đến 32 ha. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức khảm hoa khổng lồ thể hiện mô hình các tòa nhà bên kênh đào đặc trưng ở thủ đô Amsterdam được kết bằng 60.000 bầu hoa tulip và đèn chiếu cùng với cuộc triển lãm nghệ thuật làm vườn của người Hà Lan từ thế kỷ thứ 17 đến những kỹ thuật hiện đại ngày nay.

Bên cạnh du lịch nước ngoài, bạn cũng có thể chọn những địa điểm du lịch trong nước. Trên đường thiên lý bắc - nam, cách Đèo Ngang 7 km, có con đường rẽ về phía biển, chỉ 2 km, đó là Vũng Chùa. Đây cũng là trung điểm của hai đầu đất nước, cũng là nơi được chính Đại tướng Võ Nguyên Giáp chọn làm nơi an nghỉ cuối cùng từ năm 2006 nhưng ít ai biết đến vùng đất phong cảnh hữu tình này. Được bao bọc bởi những ngọn núi như những bức tường thành, Vũng Chùa kín gió, vào những đợt gió mùa đông - nam, thuyền chài thường vào neo đậu tránh gió bão. 

Phía đất liền là dãy Hoành Sơn "thế như rồng cuốn hổ ngồi, trùng trùng điệp điệp lan ra tận biển" với đỉnh Mũi Rồng che chắn phía tây - bắc. Ở phía đông có nhiều đảo nhỏ (dân gian gọi là hòn) đó là Hòn Nồm, Hòn Cỏ, Hòn La... Trong những năm chống Mỹ cứu nước, nơi đây còn là nơi tiếp nhận hàng hóa viện trợ từ đường biển vì có thể tránh được bão lớn và rút ngắn hơn chặng đường đưa hàng vào tiền tuyến lớn miền Nam, kịp chi viện cho miền Nam đánh lớn.

Du khách có thể tham khảo chùm tour giá đặc biệt bao gồm:

Nước ngoài:

Thái Lan (5 ngày): khởi hành vào ngày 27/3; 11, 15/4, giá từ 5,58 triệu đồng.

Singapore (4 ngày): khởi hành vào ngày 27/3, giá 8,18 triệu đồng.

Singapore - Malaysia (6 ngày): khởi hành vào ngày 28/3, giá 10,98 triệu đồng.

Seoul - Lotte World - Nami - Jump Show (5 ngày): khởi hành vào ngày 9, 16, 22/4, giá 17,98 triệu đồng.

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Aeon Mall (4 ngày): khởi hành vào ngày 10/4, giá 25,88 triệu đồng.

Đức - Hà Lan - Bỉ - Luxembourg - Pháp (10 ngày): khởi hành vào ngày 22/4, 15/5, giá từ 59,88 triệu đồng.

Melbourne - Thung lũng Yarra - Dandenong - Canberra - Sydney - Vịnh Jervis (7 ngày), khởi hành vào ngày 26/4, 30/5, 27/6, giá 56,98 triệu đồng.

Trong nước

Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Festival Huế - Động Thiên Đường - Vũng Chùa (5 ngày, khách sạn 3 sao): khởi hành vào ngày 9/4, giá 6,98 triệu đồng.

Nha Trang - Lặn biển Hòn Mun - Con Sẻ Tre - Vinpearl land (4 ngày 4 sao): khởi hành vào ngày 30/4, giá 4,18 triệu đồng.

Phan Thiết - Lâu đài rượu vang - Đồi cát trinh nữ (4 ngày, khách sạn 4 sao): khởi hành vào ngày 2/5, giá 2,98 triệu đồng.

Phú Quốc (3 ngày, khách sạn 3 sao): khởi hành vào ngày 1/5, giá 6,28 triệu đồng.

Đảo ngọc Phú Quốc (3 ngày 3 sao): khởi hành vào ngày 3/6, giá 4,48 triệu đồng.

Liên hệ TST Tourist:

- Trụ sở chính: 10 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39 328 328. Fax: (08) 39 321 321.

- Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tel: (0710) 3 769 681. Fax: (0710) 3 769 682.

(Nguồn: TST Tourist)