728 x 90

Du lịch theo hình thức ‘charter flight’

Du lịch theo hình thức ‘charter flight’
Hình thức du lịch theo phương thức thuê bao trọn gói chuyến bay này sẽ giúp du khách tiết kiệm được chi phí.
CanhDep.net

Trong du lịch, charter flight thường được hiểu là một chuyến bay thuê bao dành riêng cho du khách của một hãng lữ hành. Hình thức du lịch này đang được ưa chuộng bởi giá dịch vụ tốt và tour được khởi hành theo đúng kế hoạch của nhà điều hành tour.

Theo phương thức thuê bao trọn gói chuyến bay, công ty tổ chức tour được tiếp cận giá vé máy bay với mức ưu đãi tốt từ đối tác hàng không. Ưu thế này không chỉ giúp cho cơ cấu giá tour tiết kiệm hơn mức thông thường mà còn tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi được đồng hành cùng nhóm khách khá thuần nhất, có chung mục đích.

Dù đã trở nên phổ biến trên thế giới nhưng hình thức du lịch charter flight vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam, do vậy, đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách trong nước. Mới đây, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết đã bán hết 180 chỗ ngay trong ngày, sau khi giới thiệu chương trình tham quan và mua sắm 5 ngày tại Hàn Quốc, khởi hành từ TP HCM đúng dịp lễ 1/5, giá trọn gói chỉ từ 12,99 triệu đồng (tiết kiệm đến 6 triệu đồng một khách so với tour thông thường).

Du lịch theo hình thức charter flight

Năm ngoái, Saigontourist đã tổ chức thành công tour nhật bản đầu tiên theo hình thức thuê bao chuyến bay của Vietnam Airlines dành cho 118 du khách khởi hành từ Hà Nội.

Công ty đang tiếp tục hợp tác với Vietnam Airlines mở bán tour du lịch Nhật Bản cũng bằng hình thức charter flight theo hành trình Tokyo - Fuji - Yokohama - Nikko - Fukushima 6 ngày (giá trọn gói 29,8 triệu đồng mỗi khách, đã bao gồm đầy đủ các loại thuế phí và visa). Tour bay thẳng từ Hà Nội đi Fukushima, khởi hành duy nhất ngày 30/4 theo chuyến bay thuê bao chỉ dành riêng cho du khách của Saigontourist, với giá tiết kiệm đến 8 triệu đồng mỗi khách. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho du khách trong dịp lễ 30/4 năm nay. Đặc biệt, Saigontourist còn ưu đãi giảm thêm 800.000 đồng mỗi khách đối với những khách hàng đăng ký tour trước ngày 20/3.

Năm ngoái, công ty đã tổ chức thành công tour Nhật Bản đầu tiên theo hình thức thuê bao chuyến bay của Vietnam Airlines dành cho 118 du khách khởi hành từ Hà Nội vào ngày 31/10/2013 theo hành trình 6 ngày tham quan Tokyo- Fuji- Nikko- Fukushima. Một du khách trong đoàn ở Hà Nội bày tỏ cảm xúc đặc biệt khi tham gia hành trình này: “Tôi đã cảm nhận được sự phục vụ riêng biệt dành cho mình khi cùng đồng hành trên chuyến charter flight này toàn bộ đều là khách của Saigontourist. Tour khởi hành vào dịp lý tưởng nên du khách có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mùa thu Nhật Bản”.

Du lịch theo hình thức charter flight

Đoàn khách charter Nhật Bản của Saigontourist.

Với chuyến charter flight đi Hàn Quốc mới đây, ngay cả đơn vị tổ chức tour cũng bất ngờ khi lượng khách đặt chỗ lớn đã được đăng ký hết ngay trong ngày mở bán. Đại diện của công ty cho rằng chính yếu tố giá tốt, hình thức trải nghiệm mới lạ bằng chuyến bay riêng cùng với việc thiết kế đường tour theo hành trình mới là những điểm cộng hấp dẫn, ngay cả với những người đã từng du lịch Hàn Quốc. Cụ thể, trong ba sản phẩm tour được tung ra dịp này, có điểm tham quan mới là thành phố Suwon - cách thủ đô Seoul khoảng 45km, được UNESCO xếp hạng di sản văn hoá thế giới từ năm 1976.

Với chương trình charter flight đi Nhật Bản lần thứ hai, sẽ khởi hành từ Hà Nội vào dịp lễ 30/4 sắp tới, so với tour năm ngoái, tour năm nay kết nối thêm điểm đến thành phố Yokohama để du khách khám phá cảng biển nổi tiếng và lớn nhất của Nhật Bản, thưởng ngoạn vẻ đẹp Trung Hoa tại khu China Town, thỏa sức mua sắm và dạo phố về đêm... Bên cạnh cơ hội thưởng ngoạn vẻ quyến rũ của hoa anh đào vào cuối mùa hay thăm thành phố Fukushima (cách Tokyo 300km), bạn còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa và sức sống kiên cường của người dân địa phương sau 3 năm đối mặt và vượt qua thảm họa động đất, sóng thần vào ngày 11/3/2011.

Du lịch theo hình thức charter flight

Du khách có thể đặt tour charter flight đi Nhật Bản ngay hôm nay và may mắn sẽ dành cho những ai đặt tour sớm.

Kể từ khi Saigontourist tiên phong triển khai chương trình charter flight đi Nhật Bản vào tháng 10/2013, du khách trong nước đặc biệt quan tâm đến hình thức du lịch hấp dẫn này. Nếu lúc trước, những người yêu thích cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang còn dè dặt bởi giá tour khá cao, giờ đây, họ đã có thể hiện thực hóa ước mơ khám phá Nhật Bản khi giá tour được điều chỉnh tốt hơn. Tham gia tour, du khách còn được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa lên đến 2,1 tỷ đồng mỗi khách cho mỗi vụ.

Du khách có thể đặt tour charter flight đi Nhật Bản ngay hôm nay và may mắn sẽ dành cho những ai đặt tour sớm. Liên hệ đặt tour: 0915 664 078 hoặc tại www.dulichtietkiem.com.

(Nguồn: Saigontourist)