728 x 90

Những yêu cầu ngông cuồng của khách thuê phòng

Những yêu cầu ngông cuồng của khách thuê phòng
Lấy quần áo của chủ nhà để mặc, bắt thả rông lạc đà là những yêu cầu dù khó chịu, các khách sạn vẫn phải nén giận để chiều khách thuê phòng.
CanhDep.net

Dưới đây là một số yêu cầu khác thường của du khách mà trang Thrillist đã thống kê được.

1. Một vị khách đã yêu cầu khách sạn The Grand Del Mar ở San Diego, Mỹ phải để cho một chú lạc đà không bướu đi lại thoải mái trong sảnh và mọi nơi.

2. Nhân viên khách sạn Waldorf Astoria ở Chicago đã phải "lục tung" thành phố để kiếm bằng được một chiếc bàn chải đánh răng màu đen theo yêu cầu của khách thuê phòng.

Những yêu cầu ngông cuồng của khách thuê phòng

Nhiều vị khách thuê phòng rất hay đưa ra các yêu cầu kỳ lạ, làm khó nhân viên khách sạn. Ảnh: Thrillist.

3. Một ông chủ khách sạn ở Richmond bang Virginia, Mỹ đã phải ngậm ngùi nhường bộ vest của mình cho vị khách VIP. Lý do là người đàn ông này bị thất lạc hành lý sau chuyến bay và cần gấp một bộ lễ phục cho một cuộc họp kinh doanh quan trọng. 

4. Một vị khách là cô dâu sắp cưới đã yêu cầu nhân viên khách sạn sửa gấp cho mình bộ váy cưới do không vừa. Và chỉ trong một thời gian ngắn, yêu cầu đó đã được đáp ứng.

5. Một vị khách thuê phòng ở khách sạn tại Washington DC, Mỹ đã yêu cầu khách sạn thuê máy bay trực thăng để đưa anh ta đến một nơi không có chỗ đáp máy bay. Người quản lý khách sạn đã phải chạy đôn đáo để giải quyết vấn đề này mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách.

6. Một vị khách khi đến New Orleans đã yêu cầu khách sạn mình ở phải chào đón anh với những chú chim cánh cụt ở trong phòng

7. Một nhóm các vị khách đã yêu cầu khách sạn ở New Orleans cử đầu bếp đến nơi họ đang săn cá sấu và nấu bữa tối cho họ bằng các chiến lợi phẩm này.

8. Một nữ du khách yêu cầu khách sạn đón bà từ sân bay bằng xe limousine và trong lúc đứng chờ lấy hành lý cũng như trên suốt đường về sẽ có một người đứng hát cho vị khách này nghe.

Anh Minh