728 x 90

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới Bắc Mỹ

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới Bắc Mỹ
Tham gia vào các tour du lịch khám phá thiên nhiên, du lịch mạo hiểm và những lễ hội sôi động sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời ở Bắc Mỹ. 1. Thung lũng Monument Khung cảnh ở thung lũng...
CanhDep.net
Tham gia vào các tour du lịch khám phá thiên nhiên, du lịch mạo hiểm và những lễ hội sôi động sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời ở Bắc Mỹ.

1. Thung lũng Monument

Khung cảnh ở thung lũng Monument đã được bầu chọn là một trong 27 cảnh tượng đẹp nhất Trái Đất. Thung lũng Monument là một khu vực thuộc cao nguyên Colorado, Hoa Kỳ. Nó được đặc trưng bởi những cụm núi đá sa thạch lớn, cao hơn nền thung lũng 300 mét. Đây là một thung lũng gồm rất nhiều các vách đá sa thạch lớn, màu đỏ rực rỡ. Monument từng là ngoại cảnh cho nhiều bộ phim cao bồi Mỹ và là nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều tác phẩm thi ca, văn học Mỹ.

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

 

2. Vườn quốc gia Redwood

Nằm sát bờ biển Thái Bình Dương, vườn quốc gia Redwood là một khu rừng nguyên sinh ở bang California, Hoa Kỳ. Cả khu rừng có diện tích là 53.412 ha, nằm toàn bộ ở Del Norte và Humboldt. Điều đặc biệt là cây Hyperion nằm ở vườn quốc gia này đã được công nhận là cây cao nhất thế giới. Cây cao hơn 115m và được phát hiện vào năm 2006. Đến thăm khu rừng này, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hùng vĩ và rộng lớn. 

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

 

3. Chợ Pike Place

Chợ Pike Place hay còn gọi là chợ đường Pike được coi là linh hồn của Seattle. Những người bán cá tại đây luôn sống và làm việc với niềm say mê tột độ, tận tụy và hết lòng vì khách hàng. Chợ bán đủ thứ từ nông phẩm, hải sản cho đến nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác. Khu chợ này chính là nơi khơi nguồn ý tưởng cho bộ sách “Triết lý chợ cá cho cuộc sống” - một tác phẩm từng 3 năm liền là sách bán chạy nhất Hoa Kỳ và được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

 

4. Thành phố Savannah

Được biết đến như là thành phố của những công viên, bởi với diện tích khá nhỏ nhưng Savannah có tới 21 công viên. Mỗi công viên đều có một tượng đài, một bảng lịch sử và những cây sồi to bao quanh rất dễ thương. Tuy nhiên, có lẽ đặc biệt nhất là công viên Forsyth - công viên rộng nhất và có bồn phun nước theo kiểu bồn nước hai tầng như ở quảng trường Concorde, Pháp. Công viên này còn đặc biệt ở chỗ có một khu vực chỉ toàn trồng các loài hoa có hương thơm, để dành cho những người khiếm thị đến và thưởng thức hoa nở theo mùa.

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

 

5. Hồ Crater

Hồ Crater gắn liền với những truyền thuyết về cuộc giao chiến giữa hai vị thần. Hồ Crater nằm ở vùng trung tâm phía Nam của tiểu bang Oregon, Mỹ với có hai hòn đảo chính: đảo Wizard (đảo Phù thủy) và đảo nhỏ hơn là Phantom Ship (Con tàu ma). Hai hòn đảo này là điểm ghé chân cho những ai tham gia tour du lịch bằng thuyền. Với vẻ đẹp mê hồn và được bao bọc bởi những truyền thuyết thần bí, hồ Crater ngày càng thu hút đông đảo du khách đến tham quan. 

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

6. Las Vegas

Nói đến Las Vegas, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của thế giới casino, các chương trình giải trí hoành tráng và các khách sạn xa hoa. Bởi thế las vegas được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ, là một trong những thiên đường giải trí “hot” nhất thế giới. Bên cạnh đó, không phải ngẫu nhiên mà trang du lịch MSN đã bình chọn Las Vegas là một trong 10 thành phố ăn ngon nhất thế giới. Với các tín đồ của ẩm thực, thì Las Vegas là lựa chọn không tồi, bởi bạn vừa có thể thỏa sức vui chơi, vừa có cơ hội thưởng thức nhiều nền nghệ thuật ẩm thực độc đáo.

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

 

7. Grand Canyon

Lịch sử địa chất 2 tỷ năm của Grand Canyon cũng đủ làm cho bao du khách phải giật mình và choáng ngợp bởi dấu ấn của thời gian. Đó là khoảng thời gian để mẹ thiên nhiên kiến tạo nên vùng hẻm núi  thực sự hùng vĩ, bao la và đầy quyến rũ này. Khi nắng chiều tà hay mặt trời lên, triền núi gồm những lớp đất đá khác nhau bỗng biến thành những sắc màu lung linh như trong tranh thủy mặc. Bởi thế, Grand Canyon đã trở thành điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến ngắm núi đá, sa mạc và thung lũng đổi màu theo ngày.

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

8. Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii

Không chỉ được biết đến là xứ sở thiên đường, những bài biển ngập tràn nắng ấm, mà Hawaii còn rất nổi tiếng với Vườn quốc gia Núi lửa. Đây là một trong những nét đáng chú ý nhất của quần đảo xinh đẹp thuộc khu vực Thái Bình Dương. Điểm đáng chú ý nhất ở đây là ngọn núi lửa Kilauea đã phun trào liên tục kể từ năm 1983. Hiện nay, núi lửa Kilauea phun trào khoảng 230.000 – 600.000 m3 dung nham mỗi ngày. Bên cạnh đó, ở đây còn có núi lửa Mauna Loa – ngọn núi lửa lớn nhất thế giới với chiều cao gần 4.175 m. Nếu có cơ hội đến Vườn quốc gia Núi lửa, bạn hãy mạnh dạn tham gia vào những tour du lịch khám phá dung nham núi lửa trực tiếp để có trải nghiệm mới.

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

9. Lễ hội Mardi Gras

Mardi Gras dịch từ tiếng Pháp nguyên thuỷ là "Thứ Ba Béo" và người Mỹ gọi là "Fat Tuesday", một lễ hội có từ thế kỷ thứ 18 tại New Orleans do ảnh hưởng của truyền thống Công giáo. "Thứ Ba Béo" được tổ chức trước ngày thứ tư Lễ Tro (46 ngày trước ngày Lễ Phục Sinh). Theo truyền thống lễ hội này đã có 150 năm tuổi, với bia rượu, hóa trang, diễu hành và vũ điệu vô cùng hoành tráng, náo nhiệt vì đây là một sự kiện rất quan trọng trong đời sống kinh tế và tinh thần của người dân New Orleans. Đến tham gia lễ hội, chắc chắn bạn sẽ thu nhặt được rất nhiều chuỗi hạt đẹp tuyệt vời. 

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

10. Thành phố biển Venice

Venice là một thành phố nằm bên bờ biển Thái Bình Dương thuộc vùng Westside của Los Angeles. Thành phố này nổi tiếng với những kênh đào, bãi biển tuyệt đẹp, và đặc biệt là con đường chạy dọc bờ biển (Boardwalk) lúc nào cũng vui nhộn. Broadwalk đặc trưng bởi những nghệ sĩ trình diễn âm nhạc, những họa sĩ vẽ tranh, đủ thứ trò chơi vui nhộn và nhiều gian hàng bán quần áo, đồ lưu niệm. 

Những trải nghiệm bỏ lỡ là tiếc khi tới bắc mỹ

Tin Update
  • 25/12/14 14:35 Nghỉ đông: Ghé thăm chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ
  • 23/12/14 16:08 5 điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời cho Tết Dương lịch
  • 23/12/14 11:33 Đã mắt len lỏi du lịch miệt vườn
  • 21/12/14 10:15 Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thần tiên của "biển mây Tà Xùa"