728 x 90

Ẩm thực Việt trong biệt thự Pháp cổ

Ẩm thực Việt trong biệt thự Pháp cổ
Các món ăn tại nhà hàng Ngon Villa mang đậm hương vị ba miền Bắc - Trung - Nam, do đầu bếp Nguyễn Thanh Tùng chế biến.
CanhDep.net

Ẩm thực Việt Nam từ lâu nổi tiếng với nét dân dã bình dị của cuộc sống thường ngày, nhưng cũng không kém phần tinh tế và ở mỗi vùng miền lại mang một phong vị ẩm thực đặc trưng, không trộn lẫn.

Nằm ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, ở một góc nhỏ Tống Duy Tân - con phố ẩm thực náo nhiệt nhất của thủ đô - nhà hàng ngon villa hội tụ những tinh túy của ẩm thực ba miền, mang đến cho thực khách một Việt Nam thu nhỏ đầy cuốn hút.

Ẩm thực việt trong biệt thự pháp cổ

Nhà hàng có không gian độc đáo nằm tại số 10, Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Không gian độc đáo

Nhà hàng này được xây dựng trên nền tòa biệt thự Pháp đầu thế kỷ 20. Trước năm 1964, khi chưa chính thức mang tên nhà chí sĩ yêu nước Tống Duy Tân, đây là phố Kỳ Đồng gắn liền với món bánh cuốn Kỳ Đồng nổi tiếng đất Hà Thành. Tòa biệt thự số 10, nơi Ngon Villa được xây dựng là dinh thự riêng của một một chỉ huy quân đội Pháp quân hàm Đại úy.

Một chút cổ xưa, một chút cách tân, từng góc nhỏ tại nhà hàng là điểm gây ấn tượng với nhiều thực khách. Tất cả nội thất cùng các vật dụng bài trí bên trong được chủ nhà hàng đầu tư công phu, mang tới một không gian giao thoa giữa nét cổ điển của kiến trúc Pháp và nét cận đại đầu thế kỷ 20 của kiến trúc Á Đông.

Ẩm thực việt trong biệt thự pháp cổ

Thực đơn không giới hạn tại nhà hàng.

Thực đơn không giới hạn

Tại Ngon Villa, thực khách sẽ trải nghiệm buffet với phong cách hoàn toàn mới, được thỏa sức lựa chọn món ăn theo mức giá định sẵn trong thực đơn không giới hạn với hàng trăm món ngon, để cảm nhận trọn vẹn nhất nét đa dạng của ẩm thực vùng miền Việt Nam.

Với phong cách này, thực khách sẽ không còn bận tâm tới việc phải đứng dậy lựa chọn đồ ăn, thay vào đó là thời gian thảnh thơi trong không gian ấm cúng và được phục vụ những món ngon tại bàn.

Ẩm thực việt trong biệt thự pháp cổ

Thực khách sẽ thưởng thức những món ăn vùng miền do siêu đầu bếp nguyễn thanh tùng thực hiện.

Đầu bếp hơn 30 năm kinh nghiệm

Đến với nhà hàng này, thực khách sẽ thưởng thức nhiều món ăn ngon từ đầu bếp Nguyễn Thanh Tùng. Từ một cậu bé gõ sắt gỉ xin làm phụ bếp kiếm sống, ông từng là người chiến thắng đầu tiên trong cuộc thi “Siêu đầu bếp” do vua bếp Martin Yan cầm cân nảy mực.

Với 32 năm kinh nghiệm nghề bếp, ông đã gửi gắm những gì tinh túy nhất của ẩm thực Việt Nam đã chắt chiu qua quá trình khổ luyện lâu dài để gìn giữ nét nguyên bản, mộc mạc trong từng món ăn. Theo vị đầu bếp tài năng này, đi khắp thế giới, ông vẫn yêu nhất những món ăn đất Việt, bởi nó là những gì bình dị nhất, thân quen nhất mà không thể tìm được ở bất cứ đâu.

Tại Ngon Villa, vị đầu bếp nổi tiếng này sẽ chế biến những món ăn vùng miền đặc sắc, trong đó không thể không kể đến món lẩu mắm Nam bộ, xuất xứ từ đồng bằng sông Cửu Long. Thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà của mắm cá, nhưng lại thơm nồng và ngọt thanh vừa miệng. Đặc biệt, những nguyên liệu đều được đầu bếp Tùng mang từ Nam bộ ra để đảm bảo hương vị độc đáo cho món ăn như cây ngải búng, mắm cá linh, cá lóc, cà tím... nhằm mang đến thực khách một nồi lẩu mắm nam bộ đúng điệu Sài thành giữa lòng Hà Nội.

Mai Thương

Quán Ngon Villa với phong cách ẩm thực thuần Việt (số 10 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) có thể phục vụ 170 khách. Giờ mở cửa 10h- 22h. Giá từ 250.000 đồng (thực đơn không giới hạn). Điện thoại: (+84) 4.32212222. Email: info@ngonvilla.com. Website.