728 x 90

Những thành phố vui vẻ nhất thế giới

Những thành phố vui vẻ nhất thế giới
Berlin đứng đầu danh sách trên nhờ bia có giá rẻ còn Bangkok được đánh giá là có dịch vụ 'giải trí dành cho người lớn' tốt nhất.
CanhDep.net

Trang GetYourGuide vừa công bố danh sách những thành phố có nhiều thú vui hấp dẫn nhất thế giới, dựa trên đánh giá của khách du lịch từ 17 website chuyên về du lịch uy tín, bao gồm cả TripAdvisor Yelp.

Những thành phố vui vẻ nhất thế giới

Berlin là thành phố được nhiều du khách trẻ muốn đến thăm nhất nhờ cuộc sống về đêm sôi động, giá bia rẻ và nhiều điểm vui chơi. Ảnh: Telegraph.

Đứng đầu danh sách là Berlin - nơi cung cấp những cốc bia thơm ngon, mát lạnh cùng giá rẻ nhất. Thủ đô của nước Đức phần lớn được những du khách trẻ đánh giá cao và khẳng định đây là điểm đến tham quan mà bạn có nhiều thời gian vui vẻ nhất.

Nằm thứ hai trong danh sách là london , thủ đô nước Anh chiếm được cảm tình của du khách nhờ sở hữu những câu lạc bộ tốt nhất thế giới cùng những buổi hòa nhạc hoành tráng. paris đứng thứ ba còn new york về thứ tư. tokyo đứng thứ năm trong danh sách nhờ dịch vụ mua sắm tốt và các quán bar hấp dẫn.

CEO của GetYourGuide cho biết từ lâu New York và Paris luôn được biết đến là những thiên đường mua sắm tuyệt vời nhất. Thế nhưng trong khảo sát thực tế, hai thành phố trên đã bị Tokyo, Nhật Bản đánh bại về lĩnh vực này.

10 thành phố vui vẻ nhất thế giới:

1. Berlin
2. London
3. Paris
4. New York
5. Tokyo
6. Hamburg
7. Rome
8.Vienna
9. Barcelona
10. Istanbul.

Những thành phố tuyệt nhất về các lĩnh vực giải trí:

Giá bia tốt nhất: Berlin
Quán bar tốt nhất: Tokyo
Các câu lạc bộ tốt nhất: London
Hoạt động giải trí: New York
Mua sắm: Tokyo
Giải trí dành cho người lớn: Bangkok
Các câu lạc bộ thể thao: Buenos Aires
Bảo tàng: Moscow
Các buổi hòa nhạc: London

Anh Minh (theo GetYourGuide)