728 x 90

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở Dubai

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở Dubai
Những công trình nhân tạo tuyệt đẹp, những khách sạn, nhà hàng cao cấp thể hiện sự xa hoa, lộng lẫy, độc đáo khiến bất kỳ du khách nào cũng phải trầm trồ khi tới thành phố Trung Đông này.
CanhDep.net

khách sạn Burj Al Arab nằm trên một hòn đảo nhân tạo ở dubai , nhìn ra vịnh Persian. Khách sạn hình một cánh buồm trên mặt biển được nhiều người biết đến là một trong những nơi xa xỉ nhất thế giới với 20 phòng 2 tầng siêu sang, 4 bể bơi, một câu lạc bộ bãi biển riêng, dịch vụ quản gia theo yêu cầu của từng khách.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai
Toàn cảnh khách sạn hình cánh buồm hướng ra biển. Ảnh: B.I

Với việc đưa đón khách từ sân bay bằng xe Rolls Royce, Mercedes hoặc máy bay trực thăng… Burj Al Arab xứng đáng nằm ở đỉnh cao nhất của sự sang trọng. Ở bên trong, khu vực sảnh chính đầy màu sắc mang âm hưởng thiết kế Hồi giáo, với thiết kế rộng rãi và khoáng đạt, tất cả các phòng đều có hướng nhìn đẹp ra vịnh, sa mạc hoặc thành phố.

Các phòng tắm cũng rất xa hoa, với bể Jacuzzi lát đá cẩm thạch và những loại gạch đặc biệt. Giá phòng tối thiểu là 1.500 USD một đêm.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai
Hướng nhìn ra biển và phong cảnh ở đây hấp dẫn bất kỳ du khách nào. Ảnh: B.I

Khách sạn Al Qasr (còn được gọi là The Palace) lại mang một vẻ đẹp rất riêng, nằm ở khúc giao nhau giữa đường Jumeirah Beach và Al Sufouh. Buổi tối, vẻ lung linh huyền ảo từ hàng trăm bóng đèn được thắp sáng khiến bạn cứ ngỡ đây là khách sạn được dát bằng vàng.

Ngay khi bước vào sảnh khách sạn, bạn sẽ ngỡ ngàng trước hương thơm ngào ngạt của hàng nghìn cánh hoa hồng được rải khắp hồ bơi. Những căn phòng tại đây đều hướng ra kênh Arabeque và vịnh Ba Tư. Trong các phòng, gam màu nâu, vàng chủ đạo khiến cho bạn như lạc vào vương quốc của những vị vua quyền lực. Giá phòng khoảng từ 1.100 USD mỗi đêm.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai

Vào ban đêm, khách sạn trông như được dát vàng.

Khách sạn 6 sao Atlantis The Palm rọa lạc trên hòn đảo nhân tạo hình cây cọ Palm Jumeirah với 1.529 phòng được trang trí rất lộng lẫy, xa hoa. Giá phòng thấp nhất từ 800 USD và lên đến 26.000 USD một đêm.

Một trong những điểm đặc biệt của Atlantis chính là không gian độc đáo của phòng tắm. Bạn sẽ trải qua cảm giác hết sức thích thú khi khám phá hệ thống nước được đổ xuống từ trần nhà tại đây. Những vị khách đam mê khám phá cuộc sống dưới lòng đại dương chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội vừa thư giãn trong những bồn tắm thiết kế hiện đại vừa ngắm nhìn các sinh vật biển bơi lội.

Nhà hàng và phòng ngủ được bao bọc xung quanh bởi đại dương với nhiều loài sinh vật biển. Khu nghỉ dưỡng này còn có bể sinh vật cảnh ngoài trời với nhiều loại phong phú và trên 20 chú cá heo.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai

Nội thất sang trọng trong khách sạn Atlantis.

Kempinski Mall of the Emirates không chỉ là trung tâm mua sắm mà còn là khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Dubai, nằm trên đường Sheikh Zayed. Không chỉ là một khách sạn năm sao cho những tín đồ thời trang, nó còn cho bạn những cảnh đẹp tuyệt vời từ sa mạc với Ski Dubai, một trong những bãi cát trượt nhân tạo lớn nhất hành tinh.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai
Toàn cảnh khách sạn. Ảnh: Kempinski

Khách sạn còn có những phòng nghỉ đẹp mắt với những thiết kế bằng gỗ tinh xảo hay lò sưởi rất đặc sắc. Từ phòng ngủ đến phòng ăn, du khách có thể thấy đường trượt tuyết, xe trượt hay đàn chim cánh cụt trong tủ lạnh rộng khoảng 22,500 mét vuông.

Kempinski Mall of the Emirates, trên đường Sheikh Zayed, có giá khoảng 281 USD mỗi đêm.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai
Nội thất sang trọng trong khách sạn.

Những nhà hàng nổi tiếng ở Dubai:

Fire & Ice: với một không gian hiện đại hòa quyện của thành phố New York, Fire&Ice được xem là một trong những nhà hàng mang kiến trúc phá cách nhất của Dubai, nằm trong khách sạn Raffels Dubai, một khách sạn 19 tầng  được xây theo kiểu dáng của Kim tự tháp.

Những món ăn ở đây được làm rất công phu và tỉ mỉ - những miếng thịt trong chảo với nhiệt độ 0 độ C, rồi được cắt ra phục vụ mang cách tuyệt đẹp cùng những lá rau trang trí bắt mắt. Fire & Ice ở đường Sheikh Rashid.

Levantine mang đến một không khí huyền ảo của khách sạn Atlantic The Palm. Bên ngoài bạn có thể thấy những bức tường màu cá hồi hay hình dáng là bài bích tại trung tâm của tòa nhà. Vừa bước vào trong, bạn sẽ lóa mắt với những tấm thảm đỏ trang trí rất công phu, dưới trần nhà điêu khắc rất tỉ mỉ và một vòi nước hình ốc rất sống động nhưng cũng đem lại cảm giác yên bình.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai
Những góc ngồi lãng mạn.

Tại nhà hàng Levantince, bạn có thể ngồi ngoài trên tầng sân thượng và thưởng thức bầu không khí nơi đây cùng những món ăn hay miếng thịt nướng, bánh mì Ảrập được nấu nướng và chọn lựa kỹ càng.

Cabana: Nếu như các món ăn tại đây không thể làm bạn soái quai hàm vì kinh ngạc (ngoại trừ những món như shwarmas, grilled prawn và rau quả) thì sự trang trí hài hòa sẽ làm nên điều đó với không gian thư giãn của nhà hàng ngoài trời, bạn còn được tận tình phục vụ khi đang chuyện trò cùng bạn bè ngay cạnh hồ bơi với không khí lãng mạn và thật yên tĩnh. Nhà hàng Cabana nằm tại trung tâm mua sắm The Address Dubai, Downtown Dubai.

Những nơi ăn chơi xa xỉ ở dubai
Một góc của nhà hàng Cabana.

A.P. tổng hợp