728 x 90

Chiêm ngưỡng Đà Nẵng từ khách sạn hướng biển

Chiêm ngưỡng Đà Nẵng từ khách sạn hướng biển
Fusion Suites Đà Nẵng 23 tầng có tầm nhìn hướng biển giúp du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn quang cảnh thanh bình trong không gian lộng gió và đầy ánh sáng.
CanhDep.net

Nằm tại vị trí hướng biển của miền Trung Việt Nam, fusion suites đà nẵng beach là khách sạn hiện đại và nổi bật trên đại lộ Đà Nẵng, mang đến sự thư giãn tối đa dành cho du khách.

Khách sạn có 123 phòng suite là những phòng nghỉ tiêu chuẩn tạo ra phong cách riêng cho mỗi khu. Mỗi phòng nghỉ tiêu chuẩn đều có phong cách đặc sắc khác nhau. 6 căn hộ gác mái mang đến cho du khách trải nghiệm như ở nhà, lý tưởng cho gia đình trẻ, cặp đôi hoặc nhóm bạn. Ngoài ra, khách sạn có thiết kế hiện đại, các tiện ích phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho một kỳ nghỉ tại biển. Với tông màu trắng xanh nhẹ nhàng và sáng kết hợp cùng gỗ, khách sạn 23 tầng có tầm nhìn hướng biển sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng quang cảnh thông qua khung cửa lớn với nhiều ánh sáng tự nhiên.

Chiêm ngưỡng đà nẵng từ khách sạn hướng biển

Chic Studios là dạng phòng ấm cúng dành cho các cặp đôi hoặc khách du lịch một mình. Căn hộ 2 phòng ngủ Ocean Suites và Signature Fusion Suites có phòng ngủ thứ hai với giường tầng chức năng trên đơn, dưới đôi, lý tưởng cho gia đình với 2 trẻ nhỏ. Penthouses, Duplex Penthouses và Grand Penthouse có một phòng ngủ lớn và phòng ngủ hai giường đơn, phù hợp với nhóm bạn bè hoặc gia đình.

Để mang đến lối sống sang trọng, thoải mái, các căn hộ đều có khu vực sinh hoạt tích hợp, khu vực nhà bếp trang bị đầy đủ với máy pha cà phê, tủ lạnh lớn, bếp điện từ, lò vi sóng và máy xay sinh tố kèm giỏ trái cây tươi. Phòng có Wi-Fi miễn phí, loa Bluetooth, truyền hình cáp và đồ dùng phòng tắm.

Chiêm ngưỡng đà nẵng từ khách sạn hướng biển

Khách sạn có dịch vụ trị liệu bấm huyệt chân được thiết kế đặc biệt và phục vụ riêng tư tại phòng mỗi ngày dành cho du khách thư giãn và nhiều sức khỏe. Gói bấm huyệt đã bao gồm trong giá phòng và dựa trên chương trình phát triển của 7 nguyên tắc bấm huyệt khoa học kiểu Fusion, sử dụng loại dầu mát xa công thức đặc biệt hướng tới các liệu pháp đặc trưng để chữa bệnh. Chương trình chăm sóc sức khỏe còn bao gồm aerial yoga, thiền, thể dục theo nhu cầu; chương trình dinh dưỡng, các ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và chương trình dành cho trẻ em.

Chiêm ngưỡng đà nẵng từ khách sạn hướng biển

Fusion Suites đà nẵng Beach còn mang đến cho du khách nhiều lựa chọn ăn uống. Nhà hàng Fresh sẽ phục vụ du khách cả ngày với dịch vụ mang đi, mang đến các món ăn theo phong cách ẩm thực Fusion, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, được trồng tại nhà. Khu vực Pool Lounge sẽ mang đến không gian thư giãn và thú vị tối đa, lý tưởng để tụ tập trong khi thưởng thức âm nhạc hiện đại và nhâm nhi những loại thức uống đầy sáng tạo. Đặc biệt, khu vực lounge Zen tầng thượng chỉ phục vụ khách tại khách sạn có không gian sang trọng. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những ly cocktail xế chiều, các món ăn ngon và ngắm nhìn toàn thành phố.

Fusion Suites Đà Nẵng Beach: khu dân cư An Cư 5, đường Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, thành phố Đà Nẵng. ĐT: +84 511 3919 777. Email: reservations@fusionsuitesdanangbeach.com. Website.

Thư Kỳ