728 x 90

Những bãi biển đẹp cho dịp hè

Những bãi biển đẹp cho dịp hè
Mỹ Khê, Nha Trang, Côn Đảo, Bãi Dài là những "thiên đường" nghỉ dưỡng cho nhiều du khách trong dịp hè này.
CanhDep.net

Mùa hè thường đồng nghĩa với mùa du lịch biển. 4 bãi biển dưới đây là gợi ý cho du khách có thể giải nhiệt mùa nóng, tận hưởng sóng nước, mây trời cùng những hoạt động sôi động.

Quyến rũ Mỹ Khê

Biển mỹ khê ở Đà Nẵng đã được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biển này đã áp ứng các tiêu chí gồm bãi biển thuận tiện về giao thông, mở miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...

Những bãi biển đẹp cho dịp hè

Bãi biển này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km về hướng Đông, nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển Mỹ Khê gần như suốt năm, nhưng tuyệt vời nhất là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8.

Vịnh đẹp Nha Trang

Vịnh nha trang gia nhập thành viên của câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới từ năm 2003. Với khí hậu tốt, quanh năm tràn ngập ánh nắng, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 26 độ C, Nha Trang chính là một "thiên đường" nghỉ dưỡng biển cho nhiều du khách.

Những bãi biển đẹp cho dịp hè

Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng và làng quê trù phú, là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới. Du khách sẽ được trải nghiệm cáp treo Vinpearl - tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài toàn tuyến 3.310m và chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh từ trong cabin.

Bí ẩn Côn Đảo

Trong số báo phát hành tháng 5/2011, tạp chí Travel+Leisure của Mỹ đã gọi côn đảo là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới, với mô tả nơi này có "những vách đá dốc đứng bênh cạnh những bãi biển hoang sơ và làn nước xanh trong vắt".

Những bãi biển đẹp cho dịp hè

Khi xưa nơi đây có hệ thống nhà tù nổi tiếng tàn khốc, nay được biến thành khu bảo tồn biển - vườn quốc gia Côn Đảo với gần 6.000 ha trên cạn và 14.000 ha vùng nước, là quê hương của các loài yến, lợn biển, rùa biển, cá heo và là nơi duy nhất ở Việt Nam còn tồn tại quần thể bò biển (Dugong). Tại Côn Đảo, du khách sẽ được bước chân trên những bãi cát trắng mịn trải dài bất tận, tận hưởng bầu không khí trong lành và chầm chậm dạo quanh thị trấn nhỏ, yên tĩnh. Ở đây, ngoài nguồn hải sản tươi ngon, còn có một "đặc sản" khác chính là tấm lòng nồng hậu, sự chân chất của người dân địa phương.

Hoang sơ Bãi Dài

bãi dài trải dài 15km chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo Phú Quốc. Đây là bãi biển có cát trắng ngút ngàn, hoang sơ với rừng già đại thụ lan tận sát biển, hệ sinh thái rừng ngập mặn tại các cửa sông nhỏ. Đó chính là những yếu tố để hãng tin ABC News (Australia) từng bình chọn đây là một trong những bãi biển đẹp, sạch nhất thế giới, nhưng còn hoang sơ ít được biết đến.

Đến đây, du khách sẽ thấy hiện ra trước mắt cả một không gian bao la, rộng lớn, với trời và biển như hòa quyện vào nhau. Tất cả mang lại cảm giác thật thư thái, tĩnh lặng giúp du khách tạm quên đi bao mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường ngày. Khi đặt chân đến đây, khách sẽ tìm được cho mình những thú vui như lên tàu tại bến Dương Đông ra biển câu cá, lặn ngắm san hô hay cho thuyền ghé lại Bãi Dài, thư giãn trên bờ…

Công ty Dịch vụ Lữ hành saigontourist vừa triển khai chùm 45 tour du lịch biển - đảo, có nhiều tour khởi hành hàng ngày. Du lịch biển - đảo với mục đích nghỉ dưỡng, thư giãn và giải trí cũng được dự báo sẽ là xu hướng chính của du lịch nội địa trong dịp cao điểm hè năm nay.

Các đường tour của Saigontourist hầu như phủ khắp các thành phố du lịch biển và những điểm đến nổi tiếng như Hạ Long, Cát Bà, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Mũi Né - Phan Thiết, Phú Quốc, Côn Đảo... Saigontourist đang giới thiệu chùm tour du lịch biển tiết kiệm đến 2 triệu đồng một khách, khởi hành từ TP HCM: Nha Trang- KDL Hòn Tằm 3 ngày, chỉ từ 3,95 triệu đồng (khởi hành 26/6; 3, 10, 17, 24, 31/7; 1/8, 8/8, 29/8); Hải Phòng - Hạ Long - Cát Bà - Hà Nội 4 ngày, từ 7,9 triệu đồng (6/6, 20/6; 4/7, 18/7; 1/8). Tour Côn Đảo (3 ngày, 6,1 triệu đồng) nghỉ dưỡng tại Sài Gòn - Côn Đảo resort (thuộc Saigontourist) kết hợp du lịch về nguồn, tour khởi hành hàng ngày.

Du khách còn được tham gia chương trình khuyến mãi “Du lịch hè cùng Saigontourist, tưng bừng muôn phương, trúng thưởng tour hay, cộng ngay trăm triệu” diễn ra từ nay đến ngày 5/8 trên toàn quốc, với giải đặc biệt trị giá 163 triệu đồng gồm tour Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp - thiên đường đảo ngọc Santorini (trị giá 63 triệu đồng) và thêm 100 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giải thưởng bằng tiền mặt khác (từ 10 triệu đồng đến 50 triệu đồng), thêm nhiều ưu đãi dành cho khách đi tour theo nhóm.

Liên hệ đặt tour: 0912.984.279 (TP HCM) - 0904.814.066 (Hà Nội) hoặc tại www.dulichhe.com.

(Nguồn: Saigontourist)