728 x 90

Nhiều hoạt động thú vị cho thiếu nhi tại Sofitel Plaza Hà Nội

Nhiều hoạt động thú vị cho thiếu nhi tại Sofitel Plaza Hà Nội
Các bé sẽ tự tay làm dimsum, trình diễn áo dài, tham gia nhiều trò chơi sôi động và nhận quà.
CanhDep.net

quốc tế thiếu nhi 1/6 là dịp đặc biệt để mang đến cho bé yêu và gia đình giây phút sum họp đầm ấm. Bữa tiệc trong không gian sang trọng tại khách sạn sofitel plaza hà nội sẽ là món quà ý nghĩa cho các thiên thần nhỏ của bạn.

Nhiều hoạt động thú vị cho thiếu nhi tại sofitel plaza hà nội

Đến tham dự bữa tiệc, các bé sẽ được tham gia vào cuộc thi “Siêu đầu bếp nhí” với phần thử thách làm dim sum thú vị và màn trình diễn áo dài hấp dẫn. Chương trình dành riêng cho các bé sẽ mang đến những phần trình diễn đặc sắc, trò chơi sôi động, cùng nhiều phần quà và cơ hội bốc thăm trúng thưởng. Cả gia đình sẽ được quây quần bên nhau và hòa vào không khí tết thiếu nhi tưng bừng, rộn rã.

Để chào đón các bé nhân dịp lễ ý nghĩa này, các đầu bếp của sofitel plaza hà nội đã chuẩn bị tiệc buffet đặc biệt với nhiều món ăn hấp dẫn như tôm hùm nướng phoma, cá hồi nướng sốt Nhật, bò Australia quay với sốt nấm và nhiều món ăn thú vị khác. Cả gia đình cũng sẽ được thưởng thức không giới hạn các loại trà, café, sinh tố, nước ngọt.

Nhiều hoạt động thú vị cho thiếu nhi tại sofitel plaza hà nội

Thời gian diễn ra bữa tiệc lúc 18h30 ngày 1/6, tại Plaza Ballroom, tầng 2, Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội. Giá vé dành cho trẻ em 780.000 đồng++ và người lớn 920.000 đồng++.

Liên hệ: Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội - Số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội. Mr. Long 090 218 4855. E-mail: H3553-FB11@sofitel.com. Facebook.

Thư Kỳ