728 x 90

4 điều thú vị nên tận hưởng khi đến khách sạn

4 điều thú vị nên tận hưởng khi đến khách sạn
Mở toang cửa sổ cảm nhận hơi thở bình dị của cuộc sống, thưởng thức món ngon địa phương ngay trong khách sạn... là những trải nghiệm thú vị khi bạn dừng chân ở một điểm đến nào đó.
CanhDep.net

Chiêm ngưỡng cảnh sắc xung quanh khách sạn

Khi đến một nơi xa lạ, bạn không nhất thiết phải buộc mình di chuyển liên tục để khám phá vùng đất mới. Bạn có thể nằm dài trên giường khách sạn mà vẫn tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tráng lệ, hoặc cảm nhận hơi thở cuộc sống bình dị của người dân địa phương từ cửa sổ căn phòng. Cánh đồng lúa nước, chòi lá đơn sơ trên bãi cát vàng, những mái ngói lô xô hay buồng dừa trĩu trái ngoài khung cửa... đều có thể mang lại cho bạn ấn tượng khó quên.

4 điều thú vị nên tận hưởng khi đến khách sạn

Sa pa mùa lúa chín luôn thu hút khách du lịch.

Tiền sảnh đậm chất Việt

Nếu là khách nước ngoài, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những đồ vật đậm chất Việt  ngay từ khi đặt chân vào khu vực tiền sảnh, dù đó là resort hạng sang, khách sạn mini hay bình dân. Bạn có thể không choáng ngợp ngay từ bước chân đầu tiên bởi không nhiều khách sạn được trang hoàng độc đáo và xa xỉ như với đèn chùm pha lê và các quầy lát đá cẩm thạch. Nhưng bạn có thể khó dứt mắt trước hoa văn trống đồng trên nhiều đồ vật bài trí giữa không gian này. Bạn sẽ có được những phút giây trải nghiệm êm ái trên bộ sofa chất liệu mây tre đan thanh lịch, bên những ống tre hay bình gốm cắm hoa sen thơm ngát, hút hồn theo tà áo dài của nhân viên khách sạn, cùng những bức tranh treo tường khổ lớn vẽ phong cảnh và đời sống Việt Nam.

Thưởng thức món ngon địa phương

Một điều chắc chắn là nhà hàng tại các khách sạn Việt Nam (kể cả buffet sáng kèm giá phòng) luôn phục vụ các món có thể gọi là "quốc hồn quốc túy" của địa phương với hương vị thơm ngon đặc trưng. Bạn sẽ thưởng thức các loại bánh, bún, cuốn 3 miền như phở, nem, chả cá Hà Nội; cao lầu Hội An, mì Quảng; đuông dừa Bến Tre, bánh Cống Cần Thơ, hủ tíu Mỹ Tho; bánh mì, cơm tấm Sài Gòn... Những món ăn này sẽ làm say lòng du khách 5 châu.

4 điều thú vị nên tận hưởng khi đến khách sạn

Đặc sản 3 miền trong thực đơn của khách sạn.

Giấc ngủ chất lượng 5 sao

Trong Hội nghị Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh ngày 23/5, ông Phạm Thanh Tùng - Giám đốc kinh doanh mảng khách sạn công ty hanvico cho rằng khách lưu trú rất coi trọng trải nghiệm "giấc ngủ 5 sao". Để chăm sóc giấc ngủ đặc biệt này, ngoài thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cần có thiết bị buồng khách sạn (đặc biệt là chăn ga gối đệm ) hoàn hảo từ công nghệ, chất liệu, thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ.

4 điều thú vị nên tận hưởng khi đến khách sạn

Hanvico là một trong những đơn vị được gia nhập Tổ chức Đồ ngủ thế giới ISPA. Sản phẩm Hanvico đang chăm sóc giấc ngủ cho khách lưu trú tại 1.000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước, trong đó có Thụy Sỹ, Đức, Nhật, các nước Trung Đông…

 Khi nhận định về chất lượng phục vụ buồng, Ông Nguyễn Quang - chủ tịch clb buồng việt nam cho biết nhân viên của mình có kỹ năng sánh ngang các đồng nghiệp trong khu vực và họ vẫn đang được đào tạo để đạt chuẩn quốc tế.

Với sự hỗ trợ của CLB Buồng Việt nam, kể từ khi thành lập (19/4/2014), đội ngũ quản lý buồng đã có nhiều cơ hội gặp gỡ, giúp đỡ, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm với đồng nghiệp nhiều vùng miền và các thành viên hiệp hội CLB buồng Singapore, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia... Một số đã tham gia lớp tập huấn nâng cao trình độ đã trở thành đào tạo viên, nhận nhiệm vụ về cơ sở mình hướng dẫn đồng nghiệp rèn tay nghề, từng bước góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ buồng và khách sạn Việt Nam trong thời gian tới.

Thư Kỳ