728 x 90

Người nước nào hay ngoại tình nhất thế giới?

Người nước nào hay ngoại tình nhất thế giới?
9 trên 10 quốc gia có người dân hay ngoại tình đến từ châu Âu, đại diện duy nhất thuộc châu lục khác là Thái Lan, điểm nóng du lịch nổi tiếng của châu Á.
CanhDep.net

Trang Thrillist, dẫn lại con số của công thông tin Statista với nguồn số liệu từ trang match.com, công bố danh sách 10 quốc gia ngoại tình nhiều nhất thế giới, dựa trên một cuộc khảo sát. Trang này không cho biết phạm vi và số lượng mẫu.

Theo kết qua này, biển xanh, cát trắng, các khu phố đèn đỏ và du lịch bùng nổ có thể là lý do khiến 56% những người có gia đình tại thái lan thừa nhận họ từng ngoại tình.

Đan Mạch đứng thứ hai với 46%. Đất nước của những chiếc xúc xích và lễ hội Oktoberfest - Đức - xếp thứ ba với 45% số người được hỏi thừa nhận điều tồi tệ này.

Người nước nào hay ngoại tình nhất thế giới

Nhiều du khách đến từ châu Âu tỏ ra khá bối rối khi biết rằng 9 trên 10 quốc gia có lượng người thừa nhận ngoại tình cao nhất thế giới là châu Âu. Ảnh minh họa: Chatelaine.

Sau khi danh sách được công bố, du khách ở nhiều quốc gia trên thế giới đều cảm thấy bất ngờ khi châu Âu có tới 9 trên 10 đại diện.

Danh sách 10 quốc gia có tỷ lệ ngoại tình cao nhất thế giới, theo tạp chí trên:

1. Thái Lan (56%)
2. Đan Mạch (46%)
3. Đức (45%)
4. Italy (45%)
5. Pháp (43%)
6. Bỉ (40%)
7. Na Uy (40%)
8. Tây Ban Nha (39%)
9. Phần Lan (36%)
10. Vương quốc Anh (36%).

anh Minh