728 x 90

Chuyện về ‘người đàn ông Di Sản’

Chuyện về ‘người đàn ông Di Sản’
Sở dĩ Gary Arndt được gọi là “người đàn ông Di sản” bởi ông là một trong số rất ít người đến thăm được 291 Di sản thế giới. 8 năm trước, Gary đã quyết định bán nhà để lên đường...
CanhDep.net
Sở dĩ Gary Arndt được gọi là “người đàn ông Di sản” bởi ông là một trong số rất ít người đến thăm được 291 Di sản thế giới. 8 năm trước, Gary đã quyết định bán nhà để lên đường và bắt đầu cho chuyến đi khám phá thế giới.
Chuyện về người đàn ông di sản
 Công viên quốc gia Nahanni, Canada 
Ý định đến thăm các Di sản thế giới chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của Gary mà tất cả đến một cách ngẫu nhiên. “ Tôi thậm chí chẳng hề nghĩ đến các Di sản. Tôi có đến công viên núi lửa quốc gia ở Hawaii và sau đó lần lượt tôi đã đến thăm nhiều Di sản trên suốt hành trình của mình”, Gary chia sẻ. Đối với Gary Arndt, công viên quốc gia Nahanni là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới.
Chuyện về người đàn ông di sản
 Một pháo đài ở gần Helsinki, Phần Lan 
Gary nói thêm rằng, khi ông quyết định đi du lịch thế giới không hề đơn giản chút nào vì kế hoạch này được chuẩn bị trong một thời gian dài. Trong những năm đầu, Gary dùng số tiền mà ông đã bán nhà và tiền tiết kiệm để trang trải mọi chi phí. Sau này ông kiếm tiền qua việc viết blog du lịch và nhận được sự tài trợ từ các công ty du lịch.
Chuyện về người đàn ông di sản
Một góc phố ở Havana, Cuba  
Chuyện về người đàn ông di sản
 Cây cầu ở xứ Wales, Vương quốc Anh 
Hiện tại Gary đang ở Alberta, Canada để chụp bộ ảnh mùa đông ở đây. “ Tôi sẽ trở lại Châu Âu vào mùa xuân, sau đó đến Galapagos vào tháng 9 rồi cuối cùng sẽ là Bangkok vào tháng 10”, Gary chia sẻ.
Bạch Điệp