728 x 90

Lời thú tội gây bất bình của một hướng dẫn viên

Lời thú tội gây bất bình của một hướng dẫn viên
Ngoại tình với vợ của du khách, chơi xấu các khách nhí... là những điều mà một hướng dẫn viên trượt tuyết vừa tiết lộ cho công chúng.
CanhDep.net

Sven (tên nhân vật đã được thay đổi) - một hướng dẫn viên trượt tuyết từng làm việc tại ba khu nghỉ dưỡng khác nhau ở mỹcanada trong 5 năm - tiết lộ những bí mật được đánh giá là "kinh khủng" mà anh giấu kín suốt thời gian dài.

Tôi từng ngoại tình với vợ của du khách

"Hoặc đôi khi là bạn gái của họ, ai chả thích một anh chàng hướng dẫn viên trượt tuyết chứ", Sven thổ lộ. Đồng thời, anh chàng cũng khẳng định những mối quan hệ này chỉ diễn ra chớp nhoáng, "cho vui mà thôi".

Lời thú tội gây bất bình của một hướng dẫn viên

Sven từng có các tình một đêm chớp nhoáng với những nữ du khách dù họ đã có gia đình hoặc bạn trai. Ảnh: News.

Tôi ghét lũ trẻ nhà bạn

Nếu những cô vợ của du khách khiến Sven thích thú thì trẻ con lại là vấn đề làm anh chàng đau đầu. "Tôi biết bạn nghĩ lũ trẻ đáng yêu mới bắt đầu học trượt tuyết. Sau khi giao chúng cho hướng dẫn viên, bạn chỉ việc đứng cổ vũ bên ngoài. Nhưng bạn có biết công việc của chúng tôi sẽ như thế nào không?", Steve than vãn.

Anh cho biết phải mất hàng tiếng đồng hồ để nghe chúng la hét, gọi bố mẹ khi bắt đầu xuống dốc. Sau khi kết thúc, hướng dẫn viên lại phải tìm kiếm những chiếc găng tay, mũ mà chúng làm rơi lúc trượt tuyết hoặc thậm chí là cả lau nước mũi cho lũ trẻ.

Chúng tôi cũng biết "chơi xỏ"

Cũng giống một người đầu bếp có thể nhổ nước bọt vào đĩa thức ăn của bạn trước khi bưng lên, chúng tôi cũng thế. Chúng tôi sẽ cố tình đưa sai số giày cho bạn, đó là đối với những ông bố giàu có nhưng lại luôn chen lấn khi xếp hàng nhận đồ trượt tuyết. Bạn sẽ nhận được đôi giày chật hơn rất nhiều so với kích cỡ thật của chân.

Khi bạn thắc mắc, họ sẽ giải thích là giày sẽ được nới lỏng trong quá trình trượt tuyết. Nhưng đó chỉ là lời nói dối. Bàn chân của bạn sẽ bị những chiếc giày quá nhỏ "giết chết" trong những bước đi đầu tiên. Và chúng tôi gọi đó là trò giải trí, Steve thú nhận.

Lời thú tội gây bất bình của một hướng dẫn viên

Không phải hướng dẫn viên trượt tuyết nào cũng đủ kiên trì như bảo mẫu hay kỹ năng giỏi như vận động viên Olympic. Ảnh: News.

Chúng tôi không nhất thiết phải có kỹ năng xuất sắc

Nhiều người thường nghĩ hướng dẫn viên phải có năng lực như một vận động viên Olympic, nhưng thực tế họ chỉ là người có khả năng trượt xuống từ một ngọn núi. "Và chúng tôi làm điều này không hẳn vì đam mê, mà vì công việc sẽ đem lại một nơi để ở, số tiền đủ để trang trải cuộc sống", anh tâm sự.

Anh Minh (theo News)