728 x 90

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ Thủ đô

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ Thủ đô
Các bạn trẻ Hà thành sẽ được đắm mình trong không khí sôi động, đa sắc màu tại đường đua "La Vie Color Me Run" ở Vinhomes Riverside, ngày 28/5.
CanhDep.net

Lễ hội năm nay có sự góp mặt của nam ca sĩ Matthew Koma - người đem lại sức sống mới cho nền âm nhạc điện tử, mang những tác phẩm của các DJ nổi tiếng lên một tầm cao mới. Vào ngày 28/5, các bạn trẻ sẽ thưởng thức giai điệu cuồng nhiệt và tràn đầy năng lượng từ các gương mặt tài năng quen thuộc như Tiên Tiên, Vũ Cát Tường, Erik, St.319 và DJ Nimbia tại sân khấu la vie color me run , Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên.

Dưới đây là những hoạt động nổi bật của đường chạy sắc màu năm ngoái.

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ thủ đô

Đường chạy sắc màu "La Vie Color Me Run" thu hút sự tham gia của nhiều cư dân, nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến những trải nghiệm mới lạ cùng chương trình âm nhạc ấn tượng.

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ thủ đô

Lễ hội sắc màu ngoài trời tổ chức thường niên và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, có sự kết hợp độc đáo giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường.

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ thủ đô

Lễ hội được tổ chức dựa theo ngày hội sắc màu xuất phát từ Ấn Độ và là chuỗi hoạt động thường niên tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây không phải là một cuộc thi tốc độ, mà là ngày hội cuối tuần để mọi người trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Các thành viên có thể trải nghiệm chặng đường sắc màu bằng hình thức chạy bộ hoặc đi bộ.

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ thủ đô

Bột màu sử dụng trong lễ hội được pha trộn giữa tinh bột bắp và bột màu thực phẩm đã chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm từ Bộ Y tế. Loại bột này không chứa chất độc hại, không gây hại khi nuốt phải, có thể dễ dàng tẩy rửa sạch bằng nước và xà bông.

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ thủ đô

Các bạn trẻ thưởng thức giai điệu cuồng nhiệt và tràn đầy năng lượng từ các gương mặt tài năng tại sân khấu La Vie Color Me Run, Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên.

Lễ hội sắc màu cho giới trẻ thủ đô

Sở hữu những tuyến đường được quy hoạch bài bản, lòng đường thoáng rộng đến 80m, không gian trong lành, thoáng đãng cùng hàng cây xanh mát, Vinhomes Riverside là lựa chọn thú vị cho cung đường chạy La Vie Color Me Run. Đặc biệt, khung cảnh nên thơ, dòng sông uốn lượn xen kẽ những thảm cỏ xanh, tiểu cảnh điêu khắc... tại khu đô thị này sẽ khiến đường chạy sắc màu thêm hấp dẫn hơn. 

Mai Thương

khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) do tập đoàn vingroup làm chủ đầu tư trên tổng diện tích 183ha. Khu đô thị gồm các biệt thự đẳng cấp, quy hoạch trong không gian xanh thoáng đãng và hệ thống kênh đào độc đáo. Bên cạnh cảnh quan sinh thái, khu đô thị cũng sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và hạ tầng đồng bộ từ trường học, khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, hệ thống sân tập thể thao… Vinhomes Riverside đã giành giải thưởng "Dự án phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2012".