728 x 90

Gợi ý cho chuyến du lịch Hạ Long mùa hè

Gợi ý cho chuyến du lịch Hạ Long mùa hè
Mang theo vật dụng cần thiết, tham quan bằng du thuyền, tìm không gian riêng cho mình... là những gợi ý giúp du khách có hành trình khám phá Hạ Long thú vị.
CanhDep.net

Từ tháng 5 đến tháng 9 là khoảng thời gian phù hợp để du khách có thể chọn một nơi tận hưởng không khí mát mẻ của mùa hè tại sông nước hay cùng núi cao. Nếu thích biển, Hạ Long sẽ là điểm đến khá thú vị vì có trời xanh, nắng vàng và bờ cát trắng. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá và trải nghiệm thật thú vị vào dịp hè.

Gợi ý cho chuyến du lịch hạ long mùa hè

Chọn điểm tham quan chính

Thông thường, khi nhắc tới Hạ Long, Quảng Ninh, nhiều du khách hay nghĩ đến vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới, Bãi Cháy rực rỡ hay Tuần Châu hiện đại. Thế nhưng, gần đây, vịnh Bái Tử Long lại nổi lên như một nhân tố mới mẻ với khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu như vịnh hạ long là một cô gái đẹp rực rỡ thì vịnh Bái Tử Long lại là một cô thiếu nữ tinh khôi, đầy mê hoặc.

Nếu đang tìm kiếm một cung đường mới, nơi thật yên tĩnh, ít khách du lịch với khung cảnh đẹp mê hoặc thì vịnh Bái Tử Long với các bãi biển đẹp, hệ thống hang động hay khu vực làng chài còn hoang sơ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Mặt khác, nếu ưa thích một nơi náo nhiệt, thì vịnh Hạ Long lại là một lựa chọn không kém phần thú vị cho bạn. Bên cạnh đó, nếu có nhiều thời gian, bạn có thể chọn thăm quan cả hai nơi. Mỗi nơi sẽ mang đến cho bạn những nét đặc sắc riêng, không bao giờ quên.

Gợi ý cho chuyến du lịch hạ long mùa hè

Trải nghiệm tham quan bằng du thuyền

Gần đây, cụm từ “du thuyền Hạ Long” đã trở nên quen thuộc với nhiều du khách. Tham quan Hạ Long bằng du thuyền là một thứ còn khá mới lạ và thú vị với du khách Việt Nam trong dịp hè. Để tạo điều kiện cho du khách có cơ hội vi vu Hạ Long từ trên boong tàu, đội tàu oriental sails chào đón mùa hè 2016 rực rỡ với những ưu đãi hấp dẫn. Chương trình sẽ diễn ra từ nay đến 30/9 với nhiều ưu đãi dành cho chuyến khám phá vịnh Bái Tử Long trong vòng 2 ngày và 3 ngày.

Bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng vẻ đẹp của vịnh Bái Tử Long trên du thuyền sang trọng, thoải mái vui chơi hoạt động trên bãi biển hoang sơ như bãi Bàn Chân, Ba Trái Đào, chèo thuyền kayak tại hang Sáng, hang Tối hay tham quan làng chài Vung Viêng.

Gợi ý cho chuyến du lịch hạ long mùa hè

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần Những cánh buồm Phương Đông (Oriental Sails) - tầng 8, số 2, phố Yên Thế, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Điện thoại: 04.3926.4009. Email: sales@orientalsails.com. Website.

Mang theo vật dụng cần thiết

Một trong những lời khuyên khi ghé thăm Hạ Long vào mùa hè là du khách nên mang theo kính mát, thuốc chống côn trùng và một vài loại thuốc thông thường khác. Nếu du khách tham gia vào một chuyến tham quan trên du thuyền, nhớ mang theo chứng minh thư nhân dân. Còn đối với những ai thích tắm biển khi đi du lịch Hạ Long thì nên nhớ kem chống nắng, mũ rộng vành, khăn choàng lớn vì tuy ở dưới rất mát nhưng khi lên bờ thì ánh nắng gay gắt, có thể gây nguy hại đến làn da. Ngoài ra, một chiếc máy ảnh sẽ là vật dụng rất cần thiết để du khách có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi của mình.

Trong hành trình khám phá Hạ Long, du khách cũng cần chú ý loài sứa dưới nước nếu bơi lội ở vịnh này vào giữa tháng 5 đến tháng 7. Du khách nên chú ý tới lời dặn dò của những người hướng dẫn vì đó là thời điểm xuất hiện những con sứa độc nhiều nhất, chúng có thể làm cho du khách nổi mề đay hoặc phát ban trên da.

Du khách có thể book vé đặt phòng ngay hôm nay để được nhận ưu đãi hấp dẫn từ đội tàu Oriental Sails. Gọi ngay đến hotline: 84-4-39264009 hoặc truy cập tại đây và website này để biết thêm thông tin chi tiết.

Mai Thương