728 x 90

Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc

Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc
Bãi biển cát vàng mịn dài hơn 300m, nước biển xanh trong là nơi tắm biển, cắm trại thú vị dành cho nhiều du khách.
CanhDep.net

Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách TP HCM 110 km với khoảng hơn 2 giờ đồng hồ xe chạy theo đường bộ. Biển nơi đây hoang sơ, mới được khai thác, bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải, xa khu dân cư và không đông đúc. Điểm đặc biệt là du khách có thể tắm mát giữa một bên là biển rộng bao la, còn một bên là rừng nguyên sinh thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu có diện tích trên 11.000 ha, với khí hậu quanh năm mát mẻ. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng, chữa bệnh và nghiên cứu.

biển hồ cốc được Lonely Planet xếp hạng là một trong 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam và được website du lịch nổi tiếng Rough Guides - Anh, đưa vào danh sách 20 bãi biển ở Việt Nam có phong cảnh đẹp nhất để giới thiệu cho độc giả.

Khu nghỉ dưỡng hương phong hồ cốc

Đến với Hồ Cốc, bạn có thể đón bình minh sớm với những người dân làng chài, có thể ăn cá tôm tươi mua tận tay ngư dân vừa đánh bắt về.

Hương Phong - Hồ Cốc Resort tọa lạc tại trung tâm bãi biển Hồ Cốc, cách TP HCM 110 km và TP Vũng Tàu 60 km, nằm trên đường ven biển nối liền Lộc An - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Suối nước nóng Bình Châu. khu nghỉ dưỡng này có tiêu chuẩn 3 sao với diện tích 5 ha cùng với lối kiến trúc hiện đại, ấm cúng... đem đến cho du khách thời gian thư giãn với biển và rừng. Với khu phức hợp khách sạn 5 sao, sân golf, casino Hồ Tràm Strip... đây chính là một khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn trong cả nước.

Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu và khí hậu mát mẻ quanh năm. Cùng với bãi biển trải dài trên 300 m thơ mộng, sạch đẹp và các dịch vụ nghỉ dưỡng được cung cấp đầy đủ... đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho du khách vui chơi tắm biển, nghỉ dưỡng, cắm trại, câu cá giải trí, tổ chức hội nghị kết hợp với du lịch.

Khu nghỉ dưỡng có hệ thống 50 phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế sang trọng với không gian mở và trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi... tạo cho du khách cảm giác vừa ấm cúng, vừa lạ, vừa quen để trải nghiệm những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè...

Khu nghỉ dưỡng hương phong hồ cốc

Hệ thống 50 phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao.

Nhà hàng Hương Phong được tọa lạc ở vị trí đẹp với tầm nhìn 3 mặt hướng ra biển, có sức chứa trên 700 khách. Với không gian thoáng mát tràn ngập nắng và gió, đầy ắp hương vị biển cả, nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho du khách thưởng thức các món ăn Á, Âu được chế biến từ hải sản tươi sống. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có phòng ăn VIP sang trọng phù hợp cho các nhóm khách có nhu cầu về không gian riêng, nhưng vẫn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển.

Khu nghỉ dưỡng hương phong hồ cốc

Nhà hàng Hương Phong được tọa lạc ở vị trí đẹp với tầm nhìn 3 mặt hướng ra biển.

Với bãi biển cát vàng mịn dài hơn 300m, nước biển xanh trong, bãi biển Hương Phong Hồ Cốc là nơi tắm biển, cắm trại thú vị cho du khách. Ngoài những dịch vụ nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực, khu nghỉ dưỡng này còn đem đến cho du khách những dịch vụ tiện ích đi kèm như hồ bơi ngoài trời, phòng họp đa năng với sức chứa 120 khách, hồ câu cá thư giãn, phòng karaoke, các môn thể thao giải trí trên biển... Trong 6 tháng đầu năm nay, du khách đến với khu nghỉ dưỡng này đạt gần 80.000 lượt khách.

Thông tin liên hệ: Hương Phong Hồ Cốc resort

Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu
ĐT: (064) 3878145 - 3791198. Fax: (064) 3878173
Email: info@huongphonghococresort.com.
Website: www.huongphonghococresort.com

(Nguồn: Hương Phong Hồ Cốc resort)