728 x 90

Nét tinh tế trong bánh Trung thu Pullman Hanoi

Nét tinh tế trong bánh Trung thu Pullman Hanoi
Khách sạn mang đến món quà đặc biệt với nhiều hương vị bánh Trung thu thơm ngon và đặc trưng.
CanhDep.net

Đối với mỗi người, trung thu là một miền ký ức đặc biệt. Với trẻ nhỏ, đây chính là sự háo hức của một dịp Tết dành cho riêng mình, để được trông trăng, phá cỗ và được ăn bánh nướng, bánh dẻo. Với người lớn, Trung thu là dịp được trở về tuổi thơ, với phố Hàng Mã mẹ cha dẫn đi xem hội - nơi có nhiều đồ chơi, mâm ngũ quả, bé gái có vương miện, bé trai có trống, mặt nạ, đầu lân sư tử làm bằng giấy.

Nét tinh tế trong bánh trung thu pullman hanoi

Mỗi năm chỉ có một dịp, nhưng ai cũng coi đó là phút lắng đọng để được quây quần bên người thân yêu và nhớ về những ngày thân thương. Với tiêu chí đem lại một Tết Trung thu đậm tâm hồn Việt, Pullman Hanoi mang đến người yêu Trung thu món quà đặc biệt:

Hộp Sen

Hộp bánh được lấy cảm hứng và nguyên mẫu từ bức tranh sơn dầu sen của họa sĩ nổi tiếng Nguyễn Hữu Khoa (thường được biết đến dưới cái tên là họa sĩ Còm). Bức tranh sen vẽ hoa sen Tây Hồ (loại hoa sen đặc biệt chỉ có ở Hồ Tây Hà Nội), với nhiều lớp cánh, nhụy vàng cùng hương thơm ngát. Hàng năm, loại hoa này rất hiếm và khó tìm. Người Hà Nội sành thưởng hoa thường rất coi trọng sen Tây Hồ, vì loài hoa này hoàn toàn khác biệt so với loài Quỳ (có hình dáng giống sen, nhưng có ít lớp cánh hoa hơn và không có mùi thơm). Phiên bản kỹ thuật số của bức tranh sen được Pullman Hanoi sử dụng cho thiết kế vỏ hộp và được sự cho phép của tác giả.

Hộp Sen bao gồm 6 bánh với hương vị đặc trưng như sen xát trứng muối, lá dứa kem sữa tươi, trà xanh trái mơ, thập cẩm, khoai môn Omochi dẻo Nhật Bản, nhân trái lựu cánh hoa hồng. Một hộp bánh có giá 660.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT và phí dịch vụ).

Nét tinh tế trong bánh trung thu pullman hanoi

Hộp Sen bao gồm 6 chiếc bánh với hương vị đặc trưng.

Hộp Tình thân

Vỏ hộp bánh được làm bằng chất liệu sơn mài Việt Nam, mang đến một cảm giác trang nhã, thanh thoát. Bên trong hộp, ngoài 4 bánh với 4 hương vị khác nhau như sen xát trứng muối, trà xanh trái mơ, khoai môn Omochi dẻo Nhật Bản, nhân trái lựu cánh hoa hồng, còn có một gói trà Shan tuyết cánh hoa hồng. Loại trà này được trồng ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái ở độ cao 1.000 mét, với quy trình được kiểm duyệt kỹ càng. Trà được lấy từ lá cây trà Shan cổ thụ nên có vị hậu ngọt và thanh khiết. Một hộp bánh giá 990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT và phí dịch vụ).

Nét tinh tế trong bánh trung thu pullman hanoi

Vỏ hộp bánh Tình thân được làm bằng chất liệu sơn mài Việt Nam, mang đến một cảm giác trang nhã, thanh thoát.

Nhân dịp Trung thu, khi mua 20-40 hộp bánh, khách hàng sẽ được giảm 5%; mua 50-99 hộp, giảm 10%; mua 100-249 hộp, giảm 15%; mua từ 250 hộp trở lên, được giảm 20%.

Chi tiết liên hệ:

Pullman Hanoi - 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Website: Pullman-hanoi.com. Tel: +84 4 3733 0688 (ext: 44200). Email: h7579-fo7@pullman-hanoi.com.

(Nguồn: Pullman Hanoi)