728 x 90

Khu mua sắm theo phong cách mở tại Nha Trang

Khu mua sắm theo phong cách mở tại Nha Trang
Nha Trang Shopping có bán nhiều hàng hóa của Nha Trang và 3 miền Bắc - Trung - Nam, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách.
CanhDep.net

Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm theo phong cách mở với diện tích hơn 3.000 m2, trong đó một phần khu hàng lưu niệm với diện tích 1.100 m2 đã đi vào khai thác; khu nghệ thuật, ẩm thực và đặc sản Hương Quê sẽ hoàn thiện trong khoảng một tháng nữa. Khu mua sắm này có bán tất cả hàng hóa của nha trang và 3 miền Bắc - Trung - Nam. Du khách sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm những sản phẩm yêu thích bởi các gian hàng được bày trí một cách đồng bộ, quy hoạch toàn khu.

Khu mua sắm theo phong cách mở tại nha trang

Một cửa hàng tại Nha Trang shopping.

Ở hai đường vào của khu mua sắm, du khách sẽ bị thu hút bởi các ngành hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đặc sản các địa phương, thực phẩm, đồ dùng du lịch, giày dép túi xách, thời trang, đồ da cá sấu, đà điểu... Còn ở khu nghệ thuật và ẩm thực, du khách có thể thư giãn với các dịch vụ massage foot, hay những món ăn truyền thống và đặc trưng của Khánh Hòa như bún sứa, bún cá, bánh canh cá dầm… Bạn cũng có thể đi dạo qua các quầy hàng nứa lá để tìm mua cho mình những sản vật mang sắc thái của vùng miền nổi tiếng như nón Huế, mỹ nghệ Hội An (đèn lồng, giày dép, sơn dầu, giấy dó…), đá mỹ nghệ Khánh Hòa, rượu Bàu Đá… Khách còn có thể tự thưởng cho mình những bức thư pháp, ảnh chân dung được nghệ sĩ đường phố ở Nha Trang khắc họa.

Khu mua sắm theo phong cách mở tại nha trang

Giày dép túi xách, thời trang... đủ chủng loại cho du khách chọn lựa.

Cộng đồng kinh doanh nơi đây văn minh, lịch sự với việc niêm yết bảng giá rõ ràng, hợp lý, giữ thái độ tiếp cận khách hàng một cách đúng mực và vui vẻ. Tất cả nhân viên các shop đều phải đeo thẻ để đảm bảo tính trung thực về cung cách phục vụ, cũng như an ninh trong khu vực kinh doanh của mình.

Khu mua sắm theo phong cách mở tại nha trang

nha trang shopping đáp ứng đủ mọi nhu cầu mua sắm của du khách, thuận lợi cho những tuyến di chuyển của các tour du lịch và dễ dàng chuyển tiếp đến các điểm tham quan khác.

Khu mua sắm này nằm tại số 40 Trần Phú, cách khu vực quảng trường trung tâm 200 mét, rất thuận tiện để dừng đỗ xe, bên cạnh khách sạn Lodge và khách sạn Havana với khả năng đón tiếp hơn 12.000 lượt khách mỗi ngày. Thời gian mở cửa từ 10h30 đến 23h. Nơi đây luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu mua sắm của du khách, thuận lợi cho những tuyến di chuyển của các tour du lịch và dễ dàng chuyển tiếp đến các điểm tham quan khác. Đặc biệt, khu mua sắm này phù hợp những đoàn du khách có số lượng lớn từ các công ty lữ hành, du lịch tàu biển.

(Nguồn: Nha Trang Shopping)