728 x 90

Du lịch nghỉ dưỡng theo cách riêng

Du lịch nghỉ dưỡng theo cách riêng
Chỉ với một lần thanh toán, "Quyền sở hữu kỳ nghỉ" sẽ đem đến cho gia đình bạn nhiều cơ hội thú vị tại khu nghỉ dưỡng sang trọng vào khoảng thời gian cố định hàng năm.
CanhDep.net

Dù phổ biến nhiều năm qua tại các quốc gia phát triển như Anh, Australia, Mỹ…, nhưng "Quyền sở hữu kỳ nghỉ" đã và đang thay đổi những tiêu chuẩn của một chuyến đi nghỉ 5 sao dành cho cả gia đình. Nếu như trước đây, bạn phải đầu tư thời gian, tiền của để lên kế hoạch “chen chân” vào một vài ngày ở những khu resort 5 sao đắt đỏ thì giờ đây, chỉ với một lần thanh toán, "Quyền sở hữu kỳ nghỉ" sẽ đem đến cho gia đình bạn cơ hội trở lại khu nghỉ dưỡng sang trọng vào khoảng thời gian cố định hàng năm, để tận hưởng những ngày nghỉ ấm áp bên nhau.

Du lịch nghỉ dưỡng theo cách riêng

Đến Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, "Quyền sở hữu kỳ nghỉ" gắn liền với khu resort 5 sao alma trải dài 30 ha trên Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp tại vịnh Nha Trang. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp và chuỗi tổ hợp vui chơi giải trí đáp ứng nhu cầu của các thế hệ trong gia đình, Alma sẽ giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng trong nhiều năm tới mà không phải lo lắng về tài chính, cũng như chất lượng dịch vụ.

Phải làm sao để chọn điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình phù hợp với mọi thành viên là câu hỏi thường trực của người tổ chức chuyến đi. Nếu như thế hệ ông bà cần những không gian yên tĩnh, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, thì lứa tuổi thanh niên lại mong muốn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi. Sở hữu kỳ nghỉ tại Alma, bạn không còn phải lo lắng về sự khác biệt giữa nhu cầu của các thế hệ trong gia đình, bởi mỗi thành viên dù ở lứa tuổi nào cũng có thể tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi theo cách riêng.

Du lịch nghỉ dưỡng theo cách riêng

Những người trẻ ưa phiêu lưu mạo hiểm có thể thử sức với các bộ môn trên biển như đua thuyền buồm hay mô tô nước. Ngược lại hệ thống bar là lựa chọn dành cho các thanh niên yêu thích các hoạt động sôi nổi, nhiều màu sắc về đêm. Con trẻ có thể thỏa thích vui đùa trong công viên nước hay lớp học tiếng Anh tại khu vườn trẻ em; trong khi bố mẹ thảnh thơi đi xem phim, nghe nhạc kịch, hay thỏa sức mua sắm. Còn thế hệ ông bà mong muốn nghỉ ngơi và tận hưởng nhịp sống chậm lại có thể thảnh thơi ngắm cảnh trong khu vườn nhiệt đới, đi dạo dọc bờ cát trắng hay thư giãn bên bể bơi hay bãi biển.

Du lịch nghỉ dưỡng theo cách riêng

Sở hữu kỳ nghỉ ở Alma là phương án dành cho những điểm đến mới của kỳ nghỉ gia đình, bởi bạn chỉ phải trả thêm một khoản phí rất nhỏ. Khi nắm "Quyền sở hữu kỳ nghỉ" ở Alma trong tay, bạn cũng chính thức trở thành thành viên của câu lạc bộ "Sở hữu kỳ nghỉ" trên toàn cầu. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể lựa chọn điểm đến là Nha Trang, London, hoặc New York hay bất kỳ nơi nào trong số hàng nghìn khách sạn liên kết trong bộ sưu tập kỳ nghỉ HHH của Alma.

"Quyền sỡ hữu kỳ nghỉ" là một khái niệm đơn giản nhằm mang lại quyền sở hữu nhà ở cho mọi người vào các kỳ nghỉ khi họ không có khả năng mua một "ngôi nhà thứ hai". Chỉ đơn giản là cùng chia chi phí nhà ở với những người khác và chỉ sử dụng căn hộ khi thực sự cần thiết (trong một, hai hay ba tuần mỗi năm). Bạn có thể chi trả cho căn hộ xa hoa này, có thể sử dụng và mang lại ý nghĩa tài chính cho bạn.

HHH International mang đến cho bạn nhiều cơ hội thú vị thông qua chương trình trao đổi kỳ nghỉ. Bạn có thể xem trước những lựa chọn kỳ nghỉ tại những khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác vòng quanh thế giới như Mỹ, châu Âu và châu Á mà HHH International đã đàm phán trên cơ sở quyền lợi của bạn.

Liên hệ Alma:

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Capital, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3974 1675. Website: www.alma.vn. Facebook: www.facebook.com/HappyAlma

(Nguồn: Alma)