728 x 90

Hàn Quốc đẩy mạnh phát triển du lịch sau dịch Mers

Hàn Quốc đẩy mạnh phát triển du lịch sau dịch Mers
Theo đó, khách hàng sẽ nhận được 1 triệu đồng và và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte tại sân bay Quốc tế Incheon cho 1.200 khách du lịch đầu tiên mua sản phẩm du lịch tới...
CanhDep.net
Theo đó, khách hàng sẽ nhận được 1 triệu đồng và và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte tại sân bay Quốc tế Incheon cho 1.200 khách du lịch đầu tiên mua sản phẩm du lịch tới hàn quốc của các đơn vị du lịch mà KTO đang hợp tác. Đây là chương trình xúc tiến lớn nhất trong năm mà KTO xây dựng để tri ân các đối tác thân thiết của mình và cùng họ tổ chức thực hiện, nhằm khôi phục lại thị trường du lịch tới Hàn Quốc trong nửa cuối của mùa hè 2015 sau khi Hàn Quốc là quốc gia có số người tử vong cao do nhiễm dịch mers , với kỳ vọng lấy lại nhịp độ tăng trưởng vốn có và hâm nóng lại thị trường, mang lại cho du khách cơ hội tới thăm Hàn Quốc hấp dẫn nhất.
Hàn quốc đẩy mạnh phát triển du lịch sau dịch mers
Quang cảnh buổi họp báo
Từ 21.7 - 21.9 cũng là thời gian mà KTO và các đơn vị tham gia vào chương trình sẽ đồng tổ chức những cuộc thi, những chương trình đố vui online nhằm mang đến cho du khách nhiều thông tin du lịch cần thiết về Hàn Quốc, đồng thời cung cấp nhiều cơ hội tới thăm Hàn Quốc miễn phí cho du khách, đặc biệt là du khách trẻ của Việt Nam. Song song với những  sự kiện thì cuộc thi “Khám phá xứ Hàn, vô vàn quà tặng” do KTO và công ty du lịch Hà Nội Redtours tổ chức vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. 
Cũng trong tháng 7, Vụ di sản Văn hóa Hàn Quốc đã có thông báo chính thức về việc sẽ miễn phí toàn bộ phí tham quan 4 cung điện bao gồm cung Gyeongbok, cung Changdeok (trừ hậu viên), cung Changgyeong, cung Deoksu cùng với Tông miếu và Hoàng lăng Joson cho toàn bộ khách tham quan trong và ngoài nước trong mùa nghỉ hè, cụ thể là trong tháng 7. Đây là lần đầu tiên vụ di sản văn hóa mở của tham quan miễn phí đối với những địa điểm trên trong vòng một tháng nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. 
Minh Khuê