728 x 90

Khám phá Singapore qua phim ngắn với MC Anh Tuấn

Khám phá Singapore qua phim ngắn với MC Anh Tuấn
Ngày 23.10,Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ra mắt một chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui"   ...
CanhDep.net
Ngày 23.10,Tổng cục Du lịch singapore chính thức ra mắt một chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui"

 

Khám phá singapore qua phim ngắn với mc anh tuấn
mc anh tuấn đang khám phá Vườn thú Singapore (Singapore Zoo). Ảnh: CTV

Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu những điều thú vị và tạo ra một cách nhìn mới mà khách du lịch có thể trải nghiệm và khám phá những niềm vui mới tại Singapore một cách hứng khởi. Thông điệp của chiến dịch cũng sẽ được truyền tải qua một chuỗi bốn tập phim ngắn với sự tham gia của Vũ Anh Tuấn - Người dẫn chương trình được yêu thích qua các chương trình âm nhạc của đài truyền hình việt nam

 Khám phá singapore qua phim ngắn với mc anh tuấn

Vườn thú Singapore (Singapore Zoo). Ảnh: CTV

Ý tưởng sâu xa của chiến dịch này bắt nguồn từ việc đất nước Singapore đã biến những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn có thể trở nên độc đáo và mới mẻ, bằng những nét đặc sắc và vui tươi rất riêng của mình để tạo nên những công trình đặc sắc và mang đậm bản sắc riêng. Singapore không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch như: Vườn thú Singapore (Singapore Zoo), đảo Sentosa, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), thủy cung S.E.A Aquarium để bắt kịp xu hướng quốc tế, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.

Khám phá singapore qua phim ngắn với mc anh tuấn

Vẻ đẹp ấn tượng của kiến trúc tạo hình nghệ thuật ở Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay). Ảnh: CTV

Tập đầu tiên của chuỗi 4 phim ngắn được công chiếu trên các kênh như website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingaporevà các trang mạng xã hội như www.facebook.com/YourSingapore ngày 23.10. Với sự tham gia củaAnh Tuấn trong vai trò người dẫn chuyện. 

 

Chuỗi phim ngắn này sẽ tập trung giới thiệu những “cuộc vui mới” và các hoạt động thú vị mà du khách có thể trải nghiệm trong kỳ nghỉ sắp tới của mình tại Singapore. Ngoài những địa điểm du lịch phổ biến như Orchard Road, Marina Bay Sands, những địa điểm mới mẻ hơn như Bảo tàng Đánh Lừa Thị Giác Trick Eye, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), con đường mua sắm đặc sắc như Haji Lane cũng sẽ là những điểm nổi bật được giới thiệu trong các tập phim ngắn này.

Khám phá singapore qua phim ngắn với mc anh tuấn

Thủy cung S.E.A Aquarium. Ảnh: CTV

Anh Tuấn sẽ dẫn dắt người xem bằng chính những trải nghiệm phong phú của mình trong những hành trình khám phá những niềm vui đầy mới mẻ tại Singapore. Thông qua chuỗi phim ngắn này, du khách Việt Nam sẽ tìm thấy được những hoạt động thú vị dành cho mình giữa vô vàn các lựa chọn như mua sắm, giải trí, tham quan và ẩm thực tại Singapore.

Do Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ truy cập internet cao, chiến dịch này sẽ ưu tiên sử dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội để tiếp cận du khách Việt Nam. Điều này sẽ giúp Tổng cục Du lịch Singapore có thể kết nối và gắn kết với du khách thông qua một cách thức mang tính tương tác, phong phú, và sinh độnghơn. Ví như người xem có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website được thiết kế sinh động, đẹp mắt và chứa đựng nhiều thông tin hữu ích của chương trình, tham gia vào các cuộc thi vui của chiến dịch trên Facebook.

Khám phá singapore qua phim ngắn với mc anh tuấn

Dịch vụ ăn uống ở khu vực Chinatown nổi tiếng của Singapore. Ảnh: CTV

Ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore tại khu vực Việt Nam – Lào – Campuchia, cho biết: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu sâu sắc hơn về thị hiếu và thói quen của du khách Việt Nam thông qua việc nghiên cứu thị trường và lắng nghe các ý kiến phản hồi. Nhờ có những hiểu biết quan trọng đó, có thể nói một cách đầy tự hào rằng chiến dịch này được xây dựng dựa trên một nền tảng vững chắc về sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường mục tiêu. Bằng việc hiểu khách hàng cần gì, chúng tôi có thể tạo ra và mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho du khách. 

Cụ thể, trong chiến dịch truyền thông “Singapore: Đi là mới - Tới là vui”, chúng tôi vận dụng sự thấu hiểu về mong muốn được trải nghiệm mới mẻ, thoát ra những lịch trình thường thấy và quá quen thuộc của du khách Việt Nam để mang đến những điều ấn tượng và tăng sự gắn kết với công chúng Việt Nam. Nếu như du khách Việt Nam đã thay đổi và ngày càng trở nên sành điệu hơn thì Singapore cũng không ngừng phát triển và đổi mới như vậy. 

Hiểu rõ những gì du khách Việt Nam đã biết về các địa điểm tham quan của đất nước chúng tôi, chúng tôi mong muốn giúp họ có những hiểu biết sâu hơn về Singapore, cũng như đưa ra những lý do để thuyết phục họ đến Singapore nhiều lần hơn nữa. Chúng tôi không chỉ muốn chia sẻ những trải nghiệm mới mà Singapore mang lại mà còn muốn khuyến khích du khách Việt Nam có thể tự mình phát hiện ra những nét đặc sắc tiềm ẩn tại đây, để mỗi chuyến du lịch đến Singapore sẽ luôn mang lại niềm vui và những khám phá mới mẻ.”

 

Tin Update
  • 18/12/14 15:35 Những điểm đến thú vị cho kỳ nghỉ Tết dương lịch
  • 15/12/14 14:54 Khám phá những góc nhỏ xinh đẹp khi du lịch Singapore
  • 04/12/14 18:15 Đẹp đến "nghẹt thở" những mùa hoa trên khắp đất nước mình
  • 01/11/14 20:24 Những địa điểm 'phượt' cuối tuần gần Hà Nội