728 x 90

Khách sạn 5 sao mới nhất tại Sài Gòn

Khách sạn 5 sao mới nhất tại Sài Gòn
Pullman Saigon Centre là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Pullman tại Việt Nam và là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao mới nhất tại TP HCM.
CanhDep.net

Là nơi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, TP HCM không thiếu những khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Thương hiệu pullman dù đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 nhưng phải đến tháng 10/2013, Pullman Saigon Centre mới lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM.

Đây là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Pullman thuộc sự quản lý của tập đoàn accor tại Việt Nam, sau khách sạn Pullman Hà Nội và Pullman Đà Nẵng. 

Khách sạn 5 sao mới nhất tại sài gòn

pullman saigon centre ở 2 góc nhìn, ban ngày và hoàng hôn.

Pullman Saigon Centre có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại đại lộ Trần Hưng Đạo, trung tâm thành phố năng động, gần chợ Bến Thành sầm uất và chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút chạy xe.

Với 3 tầng hầm và 24 tầng cao, Pullman Saigon Centre được chia thành nhiều khu rộng rãi với thiết kế sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Khách sạn có 306 phòng gồm các loại Superior, Deluxe, Executive, Suite... Mỗi phòng có phong cách riêng biệt, nhưng đều mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi.

Pullman Saigon Centre có sảnh hội nghị lớn và 5 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, sức chứa hơn 600 khách. Khách sẽ được sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao phủ sóng khắp khách sạn và hoàn toàn miễn phí, dễ dàng kết nối với tất cả thiết bị công nghệ cao. 

Khách sạn 5 sao mới nhất tại sài gòn

Các phòng khách được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, rộng rãi sẽ đáp ứng nhu cầu cho cả doanh nhân và khách du lịch.

Pullman Saigon Centre cũng là nơi lý tưởng để khám phá ẩm thực thượng hạng mang tầm quốc tế. Du khách có thể thưởng thức các món ngon được chế biến đầy sáng tạo và mới lạ tại nhà hàng phục vụ tiệc tự chọn, hay tại nhà hàng trên tầng thượng của khách sạn với tầm nhìn bao quát thành phố.

Đồng thời, khách có thể hoàn toàn sử dụng Fit Lounge mở cửa phục vụ suốt 24 giờ và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng. Ngoài ra, Pullman Saigon Centre còn đáp ứng các dịch vụ spa và phòng tập thể dục đạt chuẩn 5 sao.

Khách sạn mới nhất tại TP HCM này không chỉ dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng mà còn là điểm hẹn của thương nhân khắp nơi trên thế giới. Pullman Saigon Centre sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao tại thành phố sôi động nhất cả nước.

Khách sạn 5 sao mới nhất tại sài gòn

Hệ thống nhà hàng ở Pullman Saigon Centre mang đến nền ẩm thực đương thời và các loại nước uống độc đáo.

Vài nét về thương hiệu Pullman:

Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế thuộc tập đoàn Accor, nhà điều hành khách sạn hàng đầu thế giới, có mặt tại 92 quốc gia với hơn 3.500 khách sạn và 160.000 nhân viên, tọa lạc tại các thành phố lớn và điểm du lịch chính trong khu vực và quốc tế. Thương hiệu khách sạn Pullman có hơn 80 khách sạn tại châu Âu, châu Phi, Trung Đông, châu Á - Thái Bình Dương và Mỹ Latinh. Mục tiêu của Pullman là sẽ có 150 khách sạn trên toàn thế giới năm 2015-2020.

Cũng giống như hầu hết thương hiệu nằm trong danh mục đầu tư của tập đoàn Accor, Pullman luôn ưu đãi đặc biệt dành cho khách tham gia vào chương trình khách hàng thân thiết của Le Club Accorhotels (R). 

>>> Xem thêm: Ảnh về khách sạn quốc tế 5 sao Pullman Saigon Centre.

Vy An