728 x 90

Lễ hội ẩm thực Pháp - Việt

Lễ hội ẩm thực Pháp - Việt
Diễn ra trong hai ngày 14-15/12, lễ hội ẩm thực Pháp - Việt là hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ thương mại và văn hóa giữa hai nước.
CanhDep.net

Theo Ban tổ chức, đây là sự kiện đường phố lớn nhất trong các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ về thương mại và văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam và Pháp. Đến lễ hội, du khách sẽ có dịp thưởng thức các buổi hòa nhạc ngoài trời với chủ đề "Xin chào Việt Nam", với sự tham dự của một số nghệ sĩ Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Phạm Anh Khoa, Trang Pháp, Suboi, Hà Okio..

Lễ hội ẩm thực pháp - việt

Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP HCM, ông Fabrice MAURIÈS (ngồi bên phải) đang trả lời câu hỏi của giới truyền thông tại buổi họp báo. Ảnh: Mai Nhật.

Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn độc đáo của Pháp và Việt Nam thông qua gian hàng ẩm thực được bố trí trong khuôn viên của lễ hội. Ngoài các hoạt động kể trên, du khách còn có thể tham gia cuộc thi "Coupe Louis Lesaffre". Đây là cuộc thi "Người làm bánh mì giỏi nhất" với các thử thách như làm bánh mì baguette, bánh ngọt hay tạo hình từ bánh mì... Thí sinh giỏi nhất sẽ được tham gia vào cuộc thi tranh cúp làm bánh mì thế giới vào năm 2014.

Các hoạt động của lễ hội sẽ diễn ra tại công viên 23-9 TP HCM. Chương trình bắt đầu từ 16h đến 22h ngày 14/12 (thứ bảy) & từ 11h đến 22h ngày 15/12 (chủ nhật).

Tiêu Phong