728 x 90

Khách được đi xe điện miễn phí trong khu cách ly ở Nội Bài

Khách được đi xe điện miễn phí trong khu cách ly ở Nội Bài
Từ tháng 9, hành khách được chở miễn phí bằng xe điện trong khu vực cách ly đi quốc tế thuộc sân bay Nội Bài, Hà Nội.
CanhDep.net

Xe điện miễn phí tại khu cách ly , nhà ga t2 phục vụ trên nguyên tắc: Ưu tiên khách có khó khăn di chuyển, khách ra cửa lên máy bay trước khách ăn uống, mua sắm… Nhà ga T2 được thiết kế dạng cánh diều, trải dài gần một km về hai đầu Đông - Tây. Hiện nhà ga đã được lắp đặt thang bộ hành một chiều từ khu trung tâm ra hai bên. Theo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, xe điện sẽ hỗ trợ những hành khách có nhu cầu di chuyển theo chiều ngược lại (từ hai đầu Đông, Tây về khu trung tâm), đặc biệt là những người hạn chế vận động, người già, trẻ em, phụ nữ có thai...

Khách được đi xe điện miễn phí trong khu cách ly ở nội bài

Người hạn chế vận động, người già, trẻ em, phụ nữ có thai... được ưu tiên sử dụng xe điện miễn phí. Ảnh: CHKQT Nội Bài.

Xe điện có 4 chỗ ngồi, chạy với tốc độ tối đa 12 km/h, trung bình 10 phút một lượt từ Đông sang Tây và ngược lại. Hành khách có thể yêu cầu sử dụng dịch vụ trực tiếp trên lộ trình xe chạy hoặc qua đại diện hãng hàng không, nhân viên thương vụ. Dịch vụ được chạy thử nghiệm 6 tháng sau đó sẽ đánh giá và điều chỉnh.

Đây là nỗ lực của Cảng hàng không quốc tế nội bài nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách. Các dịch vụ tiện ích miễn phí cho hành khách hiện có gồm nước uống, wifi, sạc pin, khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ ngơi cho khách nối chuyến….

Xem thêm: Hộp ngủ miễn phí cho du khách ở sân bay nội bài