728 x 90

Kẻ trộm quà của ông già Noel

Kẻ trộm quà của ông già Noel
Nhiều món quà Giáng sinh được giao đến cổng nhà bị lấy cắp. Cảnh sát cho rằng thời gian này là cơ hội tốt để những kẻ trộm quà hoành hành. 
CanhDep.net

Cảnh sát ở Lewiston, Mỹ hôm 7/12 cho biết tình trạng trộm tài sản đang tăng cao, bao gồm cả những kẻ có ý đồ lấy cắp quà giáng sinh giá trị của mọi người. 

Vào thời điểm này trong năm, nhiều người dân thường xuyên ra cửa hàng để mua những món quà Giáng sinh tặng người thân yêu. "Mọi người cần cảnh giác với những kẻ trộm", giới chức cảnh báo. 

Những kẻ trộm sẽ hoạt động nhiều hơn vào thời điểm Giáng sinh vì đây là một cơ hội tốt dành cho chúng để có được những món quà giá trị. Budd Hurd, cảnh sát của Lewiston cho biết anh từng biết một số gia đình bị mất trộm tất cả vì họ không đề cao cảnh giác. Lời khuyên duy nhất dành cho mọi người trong thời điểm này là ghi nhớ câu: Ra khỏi tầm mắt, quà sẽ mất nhanh. 

Kẻ trộm quà của ông già noel

Giáng sinh là thời điểm nhộn nhịp, mọi người đều tranh thủ mua những món quà giá trị để tặng cho người thân. Ảnh: JNVisuals

"Khi bạn để những món quà quá hớ hênh như ở trong xe, mọi người đi ngang qua bãi đỗ có thể nhìn thấy được cái gì bên trong", Budd Hurd nói thêm. 

Ngay khi nhận được kiện quà Giáng sinh, bạn nên để mắt đến chúng vì cảnh sát nhận định rằng lượng đồ bị mất cắp trước cổng nhà đã tăng cao. Họ nghi ngờ rằng những kẻ trộm lái xe xung quanh khu vực nhà bạn và lấy những món quà đó. Vì vậy, mọi người cần phải chú ý hơn. 

"Mặc dù Lewiston là một nơi an toàn để sinh sống, nhưng cũng hãy nhớ khóa cửa chính, đóng cửa sổ và đem những món quà Giáng sinh đặt ở nơi trộm không thể nhìn thấy", cảnh sát của Lewiston cho biết. 

Xem thêm: Những khu chợ Giáng sinh nổi tiếng ở Anh

Tường Ý